ข่าวทีมรักบี้สโมสรตำรวจผงาดครองแชมป์กีฬากองทัพไทยปี 61 - kachon.com

ทีมรักบี้สโมสรตำรวจผงาดครองแชมป์กีฬากองทัพไทยปี 61
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ทีมรักบี้สโมสรตำรวจและทีมโรงเรียนนายร้อยตำรวจ ในช่วงปี 61 และปีที่ผ่านมา นับว่าประสบความสำเร็จอย่างสูงและกลับมาผงาดคว้าแชมป์ได้มากมายเกือบทุกรายการในการแข่งขันระดับประเทศ ภายใต้ การบริหารทีมของ พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผบก.ปคม. ผจก.ทีมรักบี้ฟุตบอลสโมสรตำรวจและทีมโรงเรียนนายร้อยตำรวจ คนปัจจุบัน โดยมี พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. อดีตนักรักบี้สโมสรตำรวจเป็นหัวเรือบอสใหญ่อยู่เบื้องหลัง

พล.ต.ต.กรไชย กล่าวว่า ตนเองได้รับมอบหมายจาก พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.และอดีต นักรักบี้สโมสรตำรวจที่ไว้ใจมอบหมายให้ ตนเองดูแลกีฬารักบี้ฟุตบอลของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในฐานะ ผู้จัดการทีมรักบี้ฟุตบอลสโมสรตำรวจ/โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งความสำเร็จครั้งนี้ มีการเปลี่ยนแปลงมากมายของทีมรักบี้ ตำรวจ ดีใจที่ได้ทำทีมให้กลับมาประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่และพาตำรวจกลับมาผงาดในวงการหนำเลี๊ยบของสำนักงานตำรวจแห่งชาติอีกครั้งหลังจากห่างหายมาเป็นระยะเวลายาวนาน

ตนเองทุ่มเทให้ทั้งกับการเป็นผู้จีดการทีมรักบี้สโมสรฯ และ ภาระหน้าที่การปราบปราม ผู้การค้ามนุษย์ แต่ผมได้รับ ขวัญและกำลังใจ จาก พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อีกทั้งการสนับสนุนในทุกมิติ “มันไม่ง่ายครับสำหรับการทำงานทั้งสองอย่างพร้อมกัน แต่เพราะผู้บังคับบัญชาที่ใส่ใจเข้าใจ และได้ใจ มีคนชื่อ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ทีมรักบี้สโมสรตำรวจ จึงมีวันนี้วันแห่งความสำเร็จ 5 แชมป์ระดับประเทศ

1.นำทีมคว้าแชมป์กีฬารักบี้ฟุตบอล ระดับผู้เล่นไม่เกิน 15 คน แห่งชาติ(ระดับประเทศ)ในปี 2560 เป็นผู้จัดการทีมสโมสรรักบี้ตำรวจ

2.นำพาทีมคว้าแชมป์กีฬารักบี้ฟุตบอล แห่งชาติ(ระดับประเทศ)ระดับผู้เล่นไม่เกิน 7 คน ในปี 2560 เป็นผู้จัดการทีมสโมสรรักบี้ตำรวจ

3.นำทีมคว้าแชมป์กีฬารักบี้ประเพณี ตำรวจไทย-มาเลเซีย ครั้งล่าสุด 2561

4.นำพาทีมคว้าแชมป์กีฬารักบี้ฟุตบอล กีฬาประเพณีโรงเรียนทหาร - ตำรวจ (กีฬาเหล่า)ในปี 2561 ผู้จัดการทีมชมรมรักบี้ฟุตบอล รร.นรต.

5.นำพาทีมคว้าแชมป์กีฬารักบี้ฟุตบอล กีฬากองทัพไทย(ทหารบก ทหารเรือ ทหารอากาศ และตำรวจ)ในปี 2561 ผู้จัดการทีมสโมสรรักบี้ตำรวจ ในนามสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(15 ปีแล้วที่ตำรวจไม่ได้ครองแชมป นับว่าทีมกีฬารักบี้ ตำรวจได้สร้างชื่อเสียง ให้กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และเป็นเกียรติประวัติของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในการคว้าชัยชนะกีฬากองทัพไทยและทุกแชมป์

“กีฬาบ่งบอกถึงความสามัคคีแพ้ชนะคือ “สปิริต”แต่สำนักงานตำรวจแห่งชาติเราชนะทุกรายการ” พล.ต.ต.กรรไชย กล่าว

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน