ข่าวหัวหน้าศูนย์ข่าวหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอมประจำจังหวัดเชียงราย เป็นตัวแทนคณะผู้บริหารชมรมทีมหมูป่า อคาเดมี้ และคณะผู้ปกครองของน้องๆทีมหมูป่า ร่วมแสดงอาลัยของการจากไปของ จ.อ.สมาน กุนัน ที่วัดบ้านหนองคู จ - kachon.com

หัวหน้าศูนย์ข่าวหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอมประจำจังหวัดเชียงราย เป็นตัวแทนคณะผู้บริหารชมรมทีมหมูป่า อคาเดมี้ และคณะผู้ปกครองของน้องๆทีมหมูป่า ร่วมแสดงอาลัยของการจากไปของ จ.อ.สมาน กุนัน ที่วัดบ้านหนองคู จ
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

หัวหน้าศูนย์ข่าวหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอมประจำจังหวัดเชียงราย เป็นตัวแทนคณะผู้บริหารชมรมทีมหมูป่า อคาเดมี้ และคณะผู้ปกครองของน้องๆทีมหมูป่า ร่วมแสดงอาลัยของการจากไปของ จ.อ.สมาน กุนัน ที่วัดบ้านหนองคู จ.ร้อยเอ็ด

วันที่ 9 กรกฎาคม 2561 ชมรมทีมหมูป่า อคาเดมี้ อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย และคณะผู้ปกครองของน้องๆทีมนักฟุตบอลเยาวชนหมูป่าทั้ง 13 คน โดย คุณกิติพงษ์ อินต๊ะใจ(เก่ง แม่สาย by กะฉ่อน) หัวหน้าศูนย์ข่าวหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอมประจำจังหวัดเชียงราย รองประธานชมรมทีมหมูป่า อคาเดมี้ เจ้าของร้านโรงเตี๊ยม168 อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้การดูแลและสนับสนุนน้องๆทีมนักฟุตบอลหมูป่า อคาเดมี้ ในการฝึกซ้อมและออกไปทำการแข่งขันในทุกรายการ ของน้องๆนักฟุตบอลทีมหมู่ป่า ทุกรุ่น ตั้งแต่รุ่น u13-u18

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

และคณะผู้บริหารชมรมทีมหมูป่า อคาเดมี้ ได้เดินทางไปวัดบ้านหนองคู หมู่ 3 ต.เมืองหงส์ อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นสถานที่จัดพิธีบำเพ็ญกุศลศพในพระบรมราชานุเคราะห์ จ.อ.สมาน กุนัน อดีตหน่วยซีลนอกราชการ ซึ่งเสียชีวิตในขณะปฏิบัติหน้าที่ในขณะช่วยเหลือนักฟุตบอลเยาวชนทีมหมูป่าอะคาเดมี ที่ถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา เพื่อร่วมแสดงอาลัยของการจากไปของ จ.อ.สมาน กุนัน ที่ได้ร่วมในการช่วยเหลือน้องๆทีมนักฟุตบอลเยาวชนหมูป่าทั้ง 13 ชีวิต จนตนเองต้องมาเสียสละชีวิตในการช่วยเหลือในน้องๆทีมหมูป่าในครั้งนี้

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมรมทีมหมูป่า อคาเดมี้ อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย โดย คุณกิติพงษ์ อินต๊ะใจ(เก่ง แม่สาย by กะฉ่อน) หัวหน้าศูนย์ข่าวหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอมประจำจังหวัดเชียงราย รองประธานชมรมทีมหมูป่า อคาเดมี้ เป็นตัวแทนคณะผู้บริหารชมรมทีมหมูป่า อคาเดมี้ อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย และผู้ปกครองของน้องๆทีมนักฟุตบอลเยาวชนหมูป่าทั้ง 13 คน มาร่วมพิธีศพ จ.อ.สมาน กุนัน เพื่อร่วมแสดงอาลัยพร้อมทั้งมอบเงินจำนวน 15,000 บาท เพื่อร่วมเป็นขวัญกำลังแก่ญาติพี่น้องของวีรบุรุษผู้กล้า ผู้เสียสละชีวิตเพื่อช่วยเหลือน้องๆทีมหมูป่าทั้ง 13 ชีวิต ให้ได้รับความปลอดภัยในครั้งนี้


หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม เก่ง แม่สาย by กะฉ่อน หัวหน้าศูนย์ข่าวหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอมประจำจังหวัดเชียงราย รายงาน

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก