ข่าว “อ.ดร.วรรณวิไล กันเพ็ชร์”นักพลังจิตบำบัด ช่วยเยียวยาอดีตพระเอก “พล พลาพร” - kachon.com

“อ.ดร.วรรณวิไล กันเพ็ชร์”นักพลังจิตบำบัด ช่วยเยียวยาอดีตพระเอก “พล พลาพร”
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเร็วๆนี้“อ.ดร.วรรณวิไล กันเพ็ชร์”เดินทางไปเยี่ยมและบำบัดอาการป่วยของ อดีตพระเอกดาวพระศุกร์ “คุณพล พลาพร” ที่มีอาการอัมพฤกษ์จากเส้นเลือดไปเลี้ยงสมองไม่พอ นอนป่วยทรมาน มา 2 เดือนหลังจากประสบเหตุหล่นจากต้นไม้ ซึ่งเมื่อ อ.ดร.วรรวิไล ช่วยบำบัด ก็ทำให้คุณพล พลาพร อาการทุเลาขึ้น จากที่เคยปากเบี้ยวและพูดไม่ชัด อาการอ่อนแรงตามแขนขา ก็ฟื้นสภาพมีแรงขึ้น สามารถขยับและเดินได้

นอกจากนี้ อ.ดร.วรรวิไล ยังได้ช่วยบำบัดอาการปวดเข่าและขาอ่อนแรงของพี่สาวคุณพล พลาพร คือ “คุณวันเย็น บำรุงกิจ” ที่มีอาการขาอ่อนแรง ทนทรมานมาหลายปี กระทั้งเดินได้สะดวกขึ้น ซึ่ง “อ.ดร.วรรณวิไล กันเพ็ชร” ยังได้มอบเงินจำนวนหนึ่ง ช่วยเหลือคุณพล พลาพร เอาไว้ใช้จ่าย และยังยินดีรับไว้เป็นผู้ป่วยพิเศษ เพราะคุณพล พลาพร ยังต้องทำการรักษาและเยี่ยวยาจิตใจอย่างต่อเนื่อง แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางญาติผู้ป่วยด้วยเช่นกัน เหมือนอย่าง “คุณกิตติ ดัสกร” อดีตดารานักแสดง ที่อ.ดร.วรรณวิไล รับไว้เป็นคนป่วยพิเศษของศูนย์พลังจักรวาลและพลังจิตจิตอโรคยา โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

ใครที่อยากร่วมสมทบทุนช่วยเหลืออดีตพระเอก “คุณพล พลาพร” ก็สามารถร่วมบริจาคได้ที่บัญชีธนาคารกรุงไทย ออมทรัพย์สาขาพลิ้ว ชื่อบัญชี นางสาววันเย็น บำรุงกิจ เลขที่บัญชี 272 0310 778

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน