ข่าวศูนย์ข่าวหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอมประจำจังหวัดเชียงราย รายงานภาพบรรยากาศล่าสุด การช่วยเหลือน้องๆนักฟุตบอลทีมหมู่ป่า อคาเดมี้ ทั้ง 13 ชีวิต ที่ถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน(มีคลิป) - kachon.com

ศูนย์ข่าวหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอมประจำจังหวัดเชียงราย รายงานภาพบรรยากาศล่าสุด การช่วยเหลือน้องๆนักฟุตบอลทีมหมู่ป่า อคาเดมี้ ทั้ง 13 ชีวิต ที่ถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน(มีคลิป)
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ศูนย์ข่าวหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอมประจำจังหวัดเชียงราย รายงานภาพบรรยากาศล่าสุด การช่วยเหลือน้องๆนักฟุตบอลทีมหมู่ป่า อคาเดมี้ ทั้ง 13 ชีวิต ที่ถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน(มีคลิป)

วันที่ 3 กรกฎาคม 2561 ศูนย์ข่าวหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอมประจำจังหวัดเชียงรายโดย คุณกิติพงษ์ อินต๊ะใจ(เก่ง แม่สาย by กะฉ่อน) หัวหน้าศูนย์ข่าวหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอมประจำจังหวัดเชียงราย รองประธานชมรมทีมหมูป่า อคาเดมี้ เจ้าของร้านโรงเตี๊ยม168 อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้การดูแลและสนับสนุนน้องๆทีมนักฟุตบอลหมูป่า อคาเดมี้ ในการฝึกซ้อมและออกไปทำการแข่งขันในทุกรายการ ของน้องๆนักฟุตบอลทีมหมู่ป่า ทุกรุ่น ตั้งแต่รุ่น u13-u18 และคณะผู้บริหารชมรมทีมหมูป่า อคาเดมี้ ลงพื้นที่ ถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เพื่อตรวจสอบความคืบหน้าในการช่วยเหลือน้องๆนักฟุตบอลทีมหมู่ป่า อคาเดมี้ ทั้ง 13 ชีวิต ที่กำลังจะได้รับความช่วยเหลือให้ออกจากถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน เพื่อกลับสู่ชมรมอ้อมอกเพื่อนๆทีมหมูป่า อคาเดมี้ ซึ่งเพื่อนๆนักฟุตบอลทีมหมู่ป่า อคาเดมี้ กำลังรอการกลับออกมาของเพื่อนๆทั้ง 13 ชีวิต อยู่อย่างใจจดจ่อ

 

คณะผู้บริหารชมรมทีมหมูป่า อคาเดมี้ โดย นายจันทร์ ทาตุการ(พ่อหลวงพัด) ประธานชมรมทีมหมูป่า อคาเดมี้ นายกิติพงษ์ อินต๊ะใจ(เก่ง แม่สาย by กะฉ่อน) รองประธานชมรมทีมหมูป่า อคาเดมี้ หัวหน้าศูนย์ข่าวหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอมประจำจังหวัดเชียงราย นายกมล จันทาพูน(โกหลง) ที่ปรึกษากิติมาศักดิ์ทีมหมูป่า อคาเดมี้   นายนพรัตน์ กันทะวงค์(โค้ชนพ) โค้ชผู้ฝึกสอนและประชาสัมพันธ์ทีมหมูป่า อคาเดมี้ ขอกราบขอบคุณท่านผู้ใหญ่ใจดีจากจากหลายๆภาคส่วนทั้งภาครัฐและเอกชนทุกๆท่าน ที่ร่วมให้การสนับสนุนช่วยเหลือน้องๆนักฟุตบอลทีมหมู่ป่า อคาเดมี้ ทั้ง 13 คน ให้ได้รับความปลอดภัยในครั้งนี้ และขอขอบคุณท่านพ่อแม่พี่น้องประชาชนชาวไทยทั้งประเทศ ที่ช่วยเป็นกำลังใจให้น้องๆเหล่านี้มาตลอดเวลา 10 วันเต็มที่ผ่านมา จนน้องๆลูกหลานนักฟุตบอลหมูป่าทั้ง 13 ชีวิต กำลังจะได้กลับออกจากถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน สู่บ้านสู่อ้อมกอดของพ่อแม่ผู้ปรกครองในเร็ววันนี้ ครับ

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม เก่ง แม่สาย by กะฉ่อน หัวหน้าศูนย์ข่าวหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอมประจำจังหวัดเชียงราย รายงาน