ข่าวศูนย์ข่าวหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอมประจำจังหวัดเชียงราย ร่วมแสดงความยินดีกับน้องๆทีมนักฟุตบอลหมูป่าพ่อแม่ผู้ปกครองของน้องๆทั้ง 13 ชีวิต ที่วันนี้จะได้กลับบ้านอย่างปลอดภัยแล้ว - kachon.com

ศูนย์ข่าวหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอมประจำจังหวัดเชียงราย ร่วมแสดงความยินดีกับน้องๆทีมนักฟุตบอลหมูป่าพ่อแม่ผู้ปกครองของน้องๆทั้ง 13 ชีวิต ที่วันนี้จะได้กลับบ้านอย่างปลอดภัยแล้ว
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ศูนย์ข่าวหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอมประจำจังหวัดเชียงราย ร่วมแสดงความยินดีกับน้องๆทีมนักฟุตบอลหมูป่าและพ่อแม่ผู้ปกครองของน้องๆทั้ง 13 ชีวิต ที่วันนี้จะได้กลับบ้านอย่างปลอดภัยแล้ว

วันที่ 2 กรกฎาคม 2561 ทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอมและทีมงานค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอมโดย คุณวิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) ขอแสดงความยินดีกับน้องๆทีมนักฟุตบอลหมูป่าและท่านพ่อแม่ผู้ปกครองของน้องๆทั้ง 13 คน ที่วันนี้ทีมงานค้นหาจากหลายๆภาคส่วนทั้งภาครัฐและเอกชน ร่วมกันทำการค้นหาช่วยเหลือจนสามารถค้นพบน้องๆทีมนักฟุตบอลหมูป่าทั้ง 13 คน ที่หลงทางติดอยู่ภายในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน เป็นเวลากว่า 9 วันเต็มได้อย่างปลอดภัย ยังความปลาบปลืมยินดีต่อพ่อแม่ผู้ปกครองของน้องๆทั้ง 13 คน และพ่อแม่พี่น้องประชาชนชาวไทยทั้งประเทศ ที่คอยลุ้นเป็นกำลังใจช่วยน้องๆเหล่านี้มาตลอดเวลา 9 วันเต็มที่ผ่านมา

 

ศูนย์ข่าวหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอมประจำจังหวัดเชียงรายโดย คุณกิติพงษ์ อินต๊ะใจ(เก่ง แม่สาย by กะฉ่อน) หัวหน้าศูนย์ข่าวหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอมประจำจังหวัดเชียงราย และยังเป็นรองประธานชมรมทีมหมูป่า อคาเดมี้ เจ้าของร้านโรงเตี๊ยม168 อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้การดูแลและสนับสนุนน้องๆทีมนักฟุตบอลหมูป่า อคาเดมี้ ในการฝึกซ้อมและออกไปทำการแข่งขันในทุกรายการ ของน้องๆนักฟุตบอลทีมหมู่ป่า ทุกรุ่น ตั้งแต่รุ่น u13-u18 ขอเป็นตัวแทนผู้บริหารชมรมทีมหมูป่า อคาเดมี้ และพ่อแม่ผู้ปกครองของน้องๆทั้ง 13 คน

 

ขอกราบขอบคุณท่านผู้ใหญ่ใจดีจากจากหลายๆภาคส่วนทั้งภาครัฐและเอกชนทุกๆท่าน ที่ร่วมให้การสนับสนุนช่วยเหลือน้องๆนักฟุตบอลทีมหมู่ป่า อคาเดมี้ ทั้ง 13 คน ให้ได้รับความปลอดภัยในครั้งนี้ และขอขอบคุณท่านพ่อแม่พี่น้องประชาชนชาวไทยทั้งประเทศ ที่ช่วยเป็นกำลังใจให้น้องๆเหล่านี้มาตลอดเวลา 9 วันเต็มที่ผ่านมา จนน้องๆลูกหลานนักฟุตบอลหมูป่าทั้ง 13 คน กำลังจะได้กลับออกจากถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน สู่บ้านสู่อ้อมกอดของพ่อแม่ผู้ปรกครองในเร็ววันนี้ ครับ

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม เก่ง แม่สาย by กะฉ่อน หัวหน้าศูนย์ข่าวหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอมประจำจังหวัดเชียงราย รายงาน