ข่าววิทย์ วัดอรุณ พลตรี โกศล ชูใจ พร้อมทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ร่วมงานมุทิตาจิตคล้ายวันเกิด ท่านพระครูธีระธรรมมานันท์ ที่วัดบางแวก(มีคลิป) - kachon.com

วิทย์ วัดอรุณ พลตรี โกศล ชูใจ พร้อมทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ร่วมงานมุทิตาจิตคล้ายวันเกิด ท่านพระครูธีระธรรมมานันท์ ที่วัดบางแวก(มีคลิป)
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

วิทย์ วัดอรุณ พลตรี โกศล ชูใจ พร้อมทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ร่วมงานมุทิตาจิตคล้ายวันเกิด ท่านพระครูธีระธรรมมานันท์ ที่วัดบางแวก(มีคลิป)

วันที่ 1 กรกฎาคม 2561 ที่วัดบางแวก ซอยจรัญสนิทวงศ์ 13 ทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอมและทีมงานค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอมโดย ท่านพลตรี โกศล ชูใจ ผู้ชำนาญการ สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม คุณวิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) ได้เดินทางไปร่วมงานมุทิตาจิตคล้ายวันเกิดครบรอบอายุ 51 ปี ของท่านพระครูธีระธรรมมานันท์ เจ้าอาวาสวัดบางแวก เจ้าคณะแขวงบางแวก ซึ่งพวกเราทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอมและทีมงานค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม ให้ความเคารพรักและนับถือวัตรปฏิบัติของพระเดชพระคุณท่าน

 

บรรยากาศภายในงานมุทิตาจิตคล้ายวันเกิดครบรอบอายุ 52 ปี ของท่านพระครูธีระธรรมมานันท์ เจ้าอาวาสวัดบางแวก เจ้าคณะแขวงบางแวก ในปีนี้มีพ่อแม่พี่น้องชาววัดบางแวกและพุทธศาสนิกชนที่มีความเคารพเลื่อมใสศรัทธาในองค์พระเดชพระคุณท่านพระครูธีระธรรมมานันท์ ได้เดินทางมาร่วมงานมุทิตาจิตในครั้งอย่างคับคั่ง พร้อมทั้งร่วมจัดอาหารคาวหวานมาร่วมจัดร้านเปิดโรงทานเพื่อให้ท่านผู้ที่เดินทางมาร่วมในงานบุญใหญ่ในครั้ง ได้มีอาหารคาวหวานรสชาติแสนอร่อยได้ท่านกันอย่างเต็มที่ บรรยากาศงานบุญในครั้งนี้แสนอบอุ่น เป็นความสุขทางใจสำหรับทุกๆท่านที่ได้เดินทางมาร่วมในงานบุญครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ทีมงาน วิทย์ วัดอรุณ รายงาน