ข่าวสองผู้บริหารไทยไฟแรง เอาใจคนรักความงาม ..นำเสนอสินค้าเกาหลี ROSALVA CC CREM - kachon.com

สองผู้บริหารไทยไฟแรง เอาใจคนรักความงาม ..นำเสนอสินค้าเกาหลี ROSALVA CC CREM
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ผลิตภัณฑ์เสริมความงามแบรนด์ ROSALVA CC CREM จากโรงงานประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นโรงงานชื่อดัง ติดอันดับ 1 ใน 3 โรงงานที่มีชื่อเสียงด้านการใส่ใจคุณภาพของสินค้า และพร้อมที่จะขยายฐานสู่กลุ่มบริโภคที่รักความงาม

ล่าสุด สองผู้บริหารไฟแรง น.ส. นันทัชพร ศรีเทียน โฟลี อายุ 27 ปี และ น.ส.พลอยลดา พันธุ์ ชัยเดชากุล อายุ 34 ปี เป็นผู้ก่อตั้ง บริษัท ฮานะ สกินแคร์ และ บริษัท โรซาวา สกินแคร์ ตั้งแต่ ปี พ.ศ.2557 ได้นำผลิตภัณฑ์แบรนด์ ROSALVA CC CREM มาเอาใจคุณผู้หญิงคนไทย ด้วยคุณลักษณะโดดเด่นของสินค้าที่สามารถพิสูจน์ได้

เอกลักษณ์โดดเด่นพิเศษ คือ มีส่วนผสมของสมุนไพรระดับพรีเมี่ยม ที่ใช้สืบทอดกันมาในราชวงศ์เกาหลี ทั้ง 4 ชนิด คือ โสมแดง / ปั๊คคี้ / ถังถั่งเฉ้า / รากตังกุย ที่ช่วยให้มีผิวสวยใส เนียนละเอียดดั่งสาวเกาหลี

ที่สำคัญอีกประการอันเป็นจุดเด่นของ ROSALVA CC CREAM คือมีเฉดสีเดียว แต่สามารถปรับเข้ากับทุกสภาพผิว และทุกสีผิวได้อย่างกลมกลืน แนบเนียน หน้าไม่หมองคล้ำหรือหน้าเทาระหว่างวัน กันเหงื่อกันน้ำได้ดีเป็นอย่างดี

นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ ROSALVA CC CREM ยังได้ให้การสนับสนุนเวทีเดินแบบระดับโลก อย่าง Madeira Fashion weekend ประเทศโปรตุเกส ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเวทีที่ส่งเสริมวัฒนธรรมไทยสู่เวทีโลก ด้วยการนำเยาวชนทั้งเด็กไทยและลูกครึ่งไทย เดินแบบแฟชั่นโชว์ด้วยการแต่งกายชุดไทย

ตอนนี้ทีมงานผลิตภัณฑ์ พร้อมแล้วที่กระจายสินค้า ไปทุกจังหวัดในประเทศไทย และลูกค้าสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ เพจ : ROSALVA THAILAND IG: Rosalvaofficial/ ID LINE : fun 0800088149 / โทร. 080-008-8149 และสามารถติดต่อสั่งซื้อกับตัวแทน ของ ROSALVA cc cream ทั่วประเทศ

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน