ข่าวชุดไทยดังไกลทั่วโลก ขึ้นรันเวย์นักเตะระดับโลก “คริสเตียนโน่ โรนัลโด” - kachon.com

ชุดไทยดังไกลทั่วโลก ขึ้นรันเวย์นักเตะระดับโลก “คริสเตียนโน่ โรนัลโด”
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

นิก Chirawan Lewis ดีไซเนอร์ชื่อดังของ JAL Fashion เเละ Make up artist ชื่อดัง Ladawan Phengprakhon ได้นำเยาวชนร่วมเดินเเบบเปิดงานรันเวย์ Madeira Fashion weekend ประเทศโปรตุเกส โดยจัดงานขึ้นที่โรงเเรม Pestana CR7 ประเทศโปรตุเกส เมื่อวันที่ 2-3 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โดยงานนี้ได้รับการสนับสนุนจากครอบครัวของนักฟุตบอลระดับโลกคุณโรนัลโด ทั้งพี่สาว Elma Aveiro ที่เป็นดีไซเนอร์ชื่อดัง Maria Dolores คุณเเม่ของคุณโรนัลโด เเละพี่สาวอีกคนของคุณโรนัลโด Katia Aveiro ที่เป็นนักร้องชื่อดัง และยังให้เกียรติร่วมร้องเพลงเปิดงานด้วย เเถมยังมีพาทเนอร์มีเดียอย่าง Rebeca Riofrio Elvijs Plugis เเละ Francis Cardoso ,yvonne Cardoso ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ

งานนี้นับว่าเป็นงานระดับโลกเลยทีเดียว ประกอบด้วยเหล่านางเเบบระดับโลก ทั้งนางเเบบ Victoria Secret Amber Sianna ที่มาร่วมใส่ชุดไทย เเละได้ brand ambassador F Fashion TV ania J มาร่วมร้องเพลงในงาน เเละยังให้เกียรติใส่ชุดไทยเพื่อเดินปิดงานกับดีไซเนอร์ พร้อมทั้งมีนางงาม Miss Film Festival Cannes 2018 Francesca Miles เเละ Simona Viciute Miss Film Festival cannes อีกคนที่ให้เกียรติมาใส่ชุดไทย ทั้งยังมี Caroline ter Linder CEO Miss Film Festival ก็ยังให้เกียรติร่วมงานรันเวย์เเละใส่ชุดไทยในครั้งนี้ด้วย และนางเเบบชื่อดังอย่าง Harriadnie Beau Fashion TV ที่ใส่ชุดไทยจนเป็นข่าวโด่งดังที่ประเทศโปรตุเกส

ไฮไลต์งานคงไม่พ้น หลานสาวเเท้ๆของคุณโรนัลโด Eleonor Aveiroที่ให้เกียรติมาใส่ชุดไทยบนรันเวย์ระดับโลกในครั้งนี้ กระเเสตอบรับเป็นไปอย่างเกินคาดหมาย สื่อต่างประเทศให้การสนใจเป็นอย่างมาก เเละได้มีตัวเเทนเยาวชนที่เป็นคนไทยคือ Chanchai Chaisuwan ที่เป็นตัวเเทนคนไทยคนเดียวที่ไปทำหน้าที่เพื่อสืบสานวัฒนธรรมไทยในครั้งนี้ พร้อมกับเด็กลูกครึ่งหัวใจไทยคือ Jessica May Watts เเละChristian Palprasert- Watts

งานครั้งนี้ได้การสนับสนุนจากสปอนเซอร์หลักคือ CEO Manita Jan , Suphannee Aston เจ้าของผลิตภัณฑ์ Fabulashes Lashes ที่เข้ามาร่วมสนับสนุนงานรันเวย์ในครั้งนี้ โดยมอบผลิตภัณฑ์ให้ทาง JAL Fashion เป็นระยะเวลา1 ปีเพื่อส่งเสริมกิจกรรมเเละวัฒนธรรมไทยในเวทีรันเวย์ระดับโลก เเละยังมี CEO ผลิตภัณฑ์ Rosalva Thailand คุณฝัน นันทัชพร ศรีเทียน โฟลี เเละคุณภลดา สทูเดอร์ จากผลิตภัณฑ์ PS CLA เเละเร็วๆนี้ทาง JAL Fashion ได้พาเยาวชนไทยเเละลูกครึ่งไทยบินไปโชว์เปิดตัวที่งาน PFW ที่ลอนดอนเเฟชั่นวีค นำทีมโดยดีไซเนอร์ชื่อดัง Chirawan Lewis เเละ Make up artist: Ladawan phengprakhon งานนี้นับว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

ผู้ปกครองท่านใดสนใจเข้าร่วมเก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้านวงการเเฟชั่นวีคระดับโลก สามารถติดต่อสอบถามดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ Facebook: JAL Fashion Uk Instagram: JALFashion_Official

 

เครดิตภาพประกอบข่าว - Venue: Pestana CR7 Photographer: Mhptv MuscHits Portugal

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน