ข่าวโรงเรียนวัดประดู่ในทรงธรรม ขอเชิญท่านผู้มีจิตศรัทธาร่วมบุญบริจาคเงินสมทบเป็นทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนที่มีฐานะยากจนและขาดแคลน - kachon.com

โรงเรียนวัดประดู่ในทรงธรรม ขอเชิญท่านผู้มีจิตศรัทธาร่วมบุญบริจาคเงินสมทบเป็นทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนที่มีฐานะยากจนและขาดแคลน
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

โรงเรียนวัดประดู่ในทรงธรรม ขอเชิญท่านผู้มีจิตศรัทธาร่วมบุญบริจาคเงินสมทบเป็นทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนที่มีฐานะยากจนและขาดแคลน

โรงเรียนวัดประดู่ในทรงธรรม โดยท่านผู้อำนวนการหญิงคนเก่ง นางมนัสดากาณฑ์ รักษ์พงศ์สถิต ได้จัดโครงการมอบทุนการศึกษาและมอบทุนโครงการอาหารกลางวันให้แก่น้องๆนักเรียนโรงเรียนวัดประดู่ในทรงธรรมที่มีฐานะยากจนและขาดแคลน ซึ่งเป็นโครงการที่ดีมีประโยชน์อย่างยิ่งกับน้องๆหนูๆเยาวชนของชาติ ซึ่งต่อไปพวกเค้าเหล่านี้จะเป็นกำลังหลักในการพัฒนาประเทศชาติของเราให้มีความเจริญรุ่งเรืองสืบต่อไป เป็นการทำบุญที่ทำแล้วได้เห็นผลทันตา ได้รับความสุขที่ท่านจะได้เห็นน้องๆเยาวชนของชาติเหล่านี้ได้มีอาหารกลางวันรับประทาน ได้เห็นน้องๆเหล่านี้ได้มีโอกาสได้เล่าเรียนหนังสือตามที่พวกเค้าตั้งใจและใฝ่ฝันไว้ โรงเรียนวัดประดู่ในทรงธรรมได้กำหนดพิธีมอบทุนการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2561 ให้แก่นักเรียนที่มีฐานะยากจน และขาดแคลน ในวันพฤหัสบดี ที่ 28 มิถุนายน 2561 ตั้งแต่เวลา 13.30 น. ณ หอประชุมโรงเรียนวัดประดู่ในทรงธรรม

ในการนี้โรงเรียนขอประชาสัมพันธ์แจ้งมายังผู้มีจิตศรัทธาที่ประสงค์จะร่วมบริจาคเงินสมทบเป็นทุนการศึกษาให้แก่นักเรียน ตามประเภททุนดังนี้
1.ประเภททุนการศึกษา ทุนละ 2000 บาท
2. ประเภททุนอาหารกลางวัน ทุนละ 1500 บาท

ซึ่งท่านผู้ใจบุญสามารถติดต่อร่วมทำบุญใหญ่ในครั้งนี้ได้ที่ กลุ่มบริหารงานงบประมาณ โรงเรียนวัดประดู่ในทรงธรรม เบอร์โทร 02-457-9830-1 ต่อ 150
หรือโอนเงินสมทบทุนได้ที่ ธนาคารกสิกรไทย สาขาท่าพระ เลขบัญชี 025-2-41166-6

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ทีมงาน วิทย์ วัดอรุณ รายงาน