ข่าวกอล์ฟ by กะฉ่อน หัวหน้าผู้สื่อข่าวตระเวน หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม จัดกิจกรรมดีๆเพื่อรับใช้สังคม ในชื่อกิจกรรมรับผู้ป่วยผู้ยากไร้จากโรงพยาบาลส่งถึงบ้านฟรี(มีคลิป) - kachon.com

กอล์ฟ by กะฉ่อน หัวหน้าผู้สื่อข่าวตระเวน หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม จัดกิจกรรมดีๆเพื่อรับใช้สังคม ในชื่อกิจกรรมรับผู้ป่วยผู้ยากไร้จากโรงพยาบาลส่งถึงบ้านฟรี(มีคลิป)
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

กอล์ฟ by กะฉ่อน หัวหน้าผู้สื่อข่าวตระเวน หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม จัดกิจกรรมดีๆเพื่อรับใช้สังคม ในชื่อกิจกรรมรับผู้ป่วยผู้ยากไร้จากโรงพยาบาลส่งถึงบ้านฟรี(มีคลิป)

ทีมงานอาสาสมัครกู้ภัย มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง จุด.สน.ปากคลองสาน และ จุด.สน.บุปผาราม007 โดยการนำของ นายเอกชัย รัตนโยธิน(กอล์ฟ by กะฉ่อน) หัวหน้าผู้สื่อข่าวตระเวน หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม หัวหน้าจุดอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง จุด.สน.ปากคลองสาน และเป็นประธานหน่วยอาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัย ธน65-00(หน่วยรัตนะ) และเป็นสมาชิก อปพร.เขตธนบุรี ได้จัดกิจกรรมดีๆเพื่อรับใช้สังคมและผู้ป่วยที่ต้องการเดินทางกลับบ้านแต่ขาดทุนทรัพย์ ในชื่อกิจกรรมรับผู้ป่วยจากโรงพยาบาลส่งถึงบ้านสำหรับผู้ยากไร้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

 

โดยในเคสนี้ได้รับการติดต่อจากบุตรชายของผู้ป่วยอาการเส้นเลือดในสมองแตก ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้และกินอาหารเองไม่ได้ต้องใช้สายยางในการกิน คือคุณลุงชื่อ นายชุมพล แย้มยงชล อายุ 61 ปี โดยทีมงานได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลชลบุรี เพื่อรับตัวผู้ป่วยกลับมาพักรักษาตัวเองที่บ้านในจังหวัดนครปฐม ทางทีมงานโดยการนำของ นายเอกชัย รัตนโยธิน(กอล์ฟ by กะฉ่อน) จึงได้ร่วมปรึกษากันและช่วยกันบอกบุญไปยังเพื่อนๆพี่ๆ เพื่อรวบรวมเงินส่วนตัวเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางในครั้งนี้ และที่เหลือได้มอบให้กับคุณลุงชุมพล แย้มยงชล ไว้ใช้จ่ายเล็กน้อย

ทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ได้สอบถามนายเอกชัย รัตนโยธิน(กอล์ฟ by กะฉ่อน) หัวหน้าผู้สื่อข่าวตระเวน หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม หัวหน้าจุดอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง จุด.สน.ปากคลองสาน และเป็น ประธานหน่วยอาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัย ธน65-00(หน่วยรัตนะ) ว่าท่านคิดเห็นอย่างไรจึงได้รวมตัวกับกลุ่มเพื่อนๆน้องๆอาสาสมัครจัดทำโครงการดีๆเช่นนี้ขึ้น นายเอกชัย รัตนโยธิน(กอล์ฟ by กะฉ่อน) หัวหน้าผู้สื่อข่าวตระเวน หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ตอบว่า พวกเราเป็นหน่อยอาสาที่ออกมาช่วยเหลือสังคม โดยไม่คิดหวังสิ่งใดตอบแทนทั้งสิ้น พวกเราทำกันด้วยใจล้วนๆครับ และโครงการนี้เราจะมุ่งมั่นทำต่อไป เพื่อให้สังคมได้รับรู้ว่ายังมีหน่วยงานอาสาสมัครที่ทำงานเพื่อสังคมด้วยใจจริงๆ (ทีมงานทำดีเพื่อพ่อหลวง) ครับ

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ทีมงาน วิทย์ วัดอรุณ รายงาน