ข่าวผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง พัฒนาผลิตภัณฑ์ Fabulashes ตอบโจทย์ผู้ใช้ขนตาปลอม ทั้งในไทยและแถบยุโรป - kachon.com

ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง พัฒนาผลิตภัณฑ์ Fabulashes ตอบโจทย์ผู้ใช้ขนตาปลอม ทั้งในไทยและแถบยุโรป
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

3 ผู้บริหารดาวรุ่งรุ่นใหม่ไฟแรง มานิตา แฮมป์เดน-สมิธ /วัลภา พิพิธภัณฑ์ /ภัณฑิรา ทิพยนนท์ ร่วมกันก่อตั้ง บริษัท Fabulashes ซึ่งทั้ง 3 คน ล้วนแล้วแต่คร่ำหวอดอยู่ในแวดวง แฟชั่นและความงาม จึงได้นำประสบการณ์ของตัวเองมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ในนามแบรนด์ Fabulashes โดยได้รับการยอดรับจากตลาดอย่างรวดเร็ว ทั้งในประเทศไทยและตลาดยุโรป

มานิตา แฮมป์เดน-สมิธ หนึ่งในผู้ก่อตั้ง Fabulashes กล่าวว่า จากการที่ตนทำงานในแวดวงการเเฟชั่น จะสังเกตเห็นว่าขนตาปลอมเป็น item ที่สาวๆต้องใช้ เเละบ่อยครั้งมากๆที่มักจะได้ยินว่าขนตาปลอมติดยาก ทิ่มตาทำให้ระคายเคือง ขาดชำรุด ซึ่งทำให้ไม่ค่อยเป็นที่ประทับใจมากนัก นั่นคือการที่เราคิดอยากจะทำเเบรนด์ขนตาขึ้นมา ซึ่งมีความมุ่งมั่นเเละมั่นใจว่าจะสามารถสร้างขนตาที่มีคุณภาพดีกว่านี้ได้

ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Fabulashes ได้ใช้เวลาในการศึกษาเเละพัฒนาขนตาที่จะทำให้รู้สึกสบายตาไม่ระคายเคืองตา ติดทนนาน เเละสามารถใช้ซ้ำได้หลายครั้ง คุณภาพดีกว่าขนตาตามท้องตลาดทั่วไป

“วัลภา พิพิธภัณฑ์”ได้กล่าวว่ารู้สึกภูมิใจกับผลลัพธ์ที่ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ขนตาปลอมเป็นอย่างมาก เพราะจากการทำงาน ก็ได้รู้ว่าเราต้องการอะไร ดังนั้นจึงออกเเบบขนตาให้เหมาะสมกับทุกลักษณะตาของสาวๆ ไม่ว่าคุณจะต้องการลุคเบาๆ หรือต้องการออกงานปาร์ตี้ด้วยลุคเซ็กซี่ เเละอีกหลายลุค เพื่อให้เข้ากับลักษณะตาของเเต่ละคน เราสัญญาว่าจะไม่หยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อลูกค้าของเราจะได้รับสินค้าที่ดีที่สุด

ทางด้าน“ภัณฑิรา ทิพยนนท์”หนึ่งในผู้บริหาร เปิดใจว่าหลังจากที่แบรนด์ Fabulashes เปิดตัวในประเทศไทย และวางจำหน่ายในประเทศแถบยุโรปแล้ว ก็ได้รับกระเเสตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งลูกค้าที่ใช้เองเเละ Blogger ชื่อดังหลายๆคน เเละช่างเเต่งหน้าระดับเเถวหน้าหลายๆท่าน ซึ่งเราก็ตระหนักดีว่าปัจจุบัน ธุรกิจขนตากำลังมาเเรงมากในท้องตลาด เเต่เราก็เชื่อมั่นว่า คุณภาพ คือสิ่งสำคัญที่สุด ที่จะทำให้เราสามารถเเข่งขัน เเละะดำรงอยู่ได้ในท้องตลาด ซึ่งถือว่าเราก้าวมาไกลกว่าเดิมอีกก้าวหนึ่งจากวันที่เราเปิดตัวสินค้า

ขณะนี้ผลิตภัณฑ์ Fabulashes มีวางจำหน่ายเเล้วในประเทศอังกฤษ เเละยุโรป ผ่านทาง Fabulashes- Lashes หรือที่ www.fabulashes-lashes.co.uk ซึ่งผู้นำเข้ารายใหญ่ทางประเทศ คือ “สุพรรณี แอสตัน” (Suphannee Aston) นำเข้าผลิตภัณฑ์ Fabulashes เเต่เพียงผู้เดียวเเละวางจำหน่ายเเบบเต็มรูปเเบบทั้งส่ง เเละปลีก ในเขตประเทศอังกฤษเเถบยุโรป สเเกนดิเนเวีย รวมทั้งประเทศสหรัฐอเมริกา เเละล่าสุดดาราสาว Sophie Hermann จากซีรี่ย์ดัง Made in Chelsea ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ขนตา Fabulashes สำหรับการเเต่งหน้าในค่ำคืนงาน Prestigious Fashion for Relief event เเละล่าสุดทางบริษัทได้ร่วมสนับสนุนเป็นสปอนเซอร์ร่วมกับ JAL Fashion เเบรนด์ไทยที่โด่งดังบนรันเวย์ระดับโลก ทั้งยังมีนางเเบบเเละดาราเเละเซเลปฮอลลีวูดใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัท

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน