ข่าวหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม นำเสนอโครงการดีๆเพื่อสังคม โครงการฝึกอบรมอาสาสมัครนักดับเพลิงและกู้ภัย "เติมน้ำให้เต็มแก้วครั้งที่2"(มีคลิป) - kachon.com

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม นำเสนอโครงการดีๆเพื่อสังคม โครงการฝึกอบรมอาสาสมัครนักดับเพลิงและกู้ภัย "เติมน้ำให้เต็มแก้วครั้งที่2"(มีคลิป)
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม นำเสนอโครงการดีๆเพื่อสังคม โครงการฝึกอบรมอาสาสมัครนักดับเพลิงและกู้ภัย"เติมน้ำให้เต็มแก้วครั้งที่2"(มีคลิป)

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม โดยคุณพงศพัศ กตคุณวิสิทธิ์ รองหัวหน้าข่าวอาชญากรรม หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ได้นำทีมข่าวหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอมเข้าสังเกตุการณ์เพื่อนำเสนอข่าวกิจกรรมดีๆเพื่อสังคม และยังนำดื่มยี่ห้อกะฉ่อนดอทคอม by แก๊ปรามอินทรา สนับสนุนโครงการดีๆนี้จำนวน 70 โหล(840 ขวด) พร้อมนำกำลังหน่วยอาสาสมัครกู้ภัยสมเด็จเจ้าพระยา ธน28-00 เข้าร่วมโครงการฝึกอบรมอาสาสมัครนักดับเพลิงและกู้ภัย ณ.ศูนย์ฝึกดับเพลิงและกู้ภัย CKK FIRE & RESWE TRAINING CENTER(เติมน้ำให้เต็มแก้วครั้งที่2) เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพของอาสาสมัครนักดับเพลิงและกู้ภัย โดยมีทุกภาคส่วนเข้าให้ความรู้และสนับสนุนกิจกรรมดังกล่าว

 

วันอาทิตย์ที่13 พ.ค.2561 เวลา09.30น. นายสมนึก สกุลรัตนกุลชัย ประธานสภาองค์การส่วนจังหวัด ประธาน อบจ.จังหวัดนครปฐม ได้เป็นประธานเปิดกิจกรรมโครงการ(เติมน้ำให้เต็มแก้ว) ณ. ศูนย์ฝึก CKK ตำบลดอนตูม อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม และท่านผู้อำนวยการสำนักป้องกัน พ.ต.ท.สมเกียรติ นนท์แก้ว และผู้อำนวยการกองปฎิบัตืการดับเพลิง3 นายขาว เขียวภักดี และสมาชิกอาสาสมัครบรรณเทาสาธารณภัยแห่งประเทศไทยและกลุ่มเพื่อนบิ๊กไบท์นครปฐมโดยการเปิดกิจกรรมครั้งที่ 2 เพื่อให้เพื่อนอาสาสมัครนักดับเพลิงและกู้ภัยได้มีการพัฒนาประสิทธิภาพในการทำงานที่แข็มแข็งมากขึ้น

และได้เรียนรู้การใช้อุปกรณ์ต่างในการเข้าที่เกิดเหตุจริงและรู้จักการทำงานที่ร่วมมือกันเพื่อทำกันเป็นทีมงาน โดยมี คุณจักรกฤษ์ คงคา ผู้บริหารใหญ่ของศูนย์ฝึกดับเพลิงและกู้ภัย CKK เป็นผู้สนับสนุนหลัก โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นพร้อมทั้ง คุณนิติการณ์ บินกาซันผู้ช่วยผู้บริหารศูนย์ฝึกอบรม CKK ยังนำอาหารมาแจกจ่ายให้เพื่อนอาสาสมัครที่มาฝึกได้รับประทานฟรี ภายในงานและทั้งสองท่านนี้ยังเป็นผู้ก่อตั้งกิจกรรมโครงการ(เติมน้ำให้เต็มแก้ว)ในครั้งนี้ที่เป็นครั้งที่2 โดยการอบรมในครั้งนี้จะแบ่งเป็น 4 ฐาน โดยเริ่มตั้งแต่ใช้อุปกร์ขั้นพื้นฐานไปจนถึงขั้นสูงของการฝึกและมีการจำลองเหตุการเหมื่อนจริงเพื่อให้คนเข้าอบรมเมื่อไปเจอเหตุการจริงจะได้เข้าระงับเหตุการต่างๆได้คล่องตัวและรวดเร็ว

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม กอล์ฟ-สมปองสมเด็จ by กะฉ่อน รายงาน/ภาพข่าว