ข่าวตำรวจท่องเที่ยว ร่วมกับ 191 และตำรวจในสังกัด กองบังคับการตำรวจนครบาล7 จับกุมแหล่งจำหน่ายท่อไอเสียรถจักรยานยนต์ที่ไม่ได้มาตรฐาน(มอก)และใช้เครื่องหมายมาตรฐานอุสหกรรม(มอก)โดยไม่ได้รับอนุญาต - kachon.com

ตำรวจท่องเที่ยว ร่วมกับ 191 และตำรวจในสังกัด กองบังคับการตำรวจนครบาล7 จับกุมแหล่งจำหน่ายท่อไอเสียรถจักรยานยนต์ที่ไม่ได้มาตรฐาน(มอก)และใช้เครื่องหมายมาตรฐานอุสหกรรม(มอก)โดยไม่ได้รับอนุญาต
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ตำรวจท่องเที่ยว ร่วมกับ 191 และตำรวจในสังกัด กองบังคับการตำรวจนครบาล7 จับกุมแหล่งจำหน่ายท่อไอเสียรถจักรยานยนต์ที่ไม่ได้มาตรฐาน(มอก)และใช้เครื่องหมายมาตรฐานอุสหกรรม(มอก)โดยไม่ได้รับอนุญาต

เมื่อเวลา 03:00น. วันที่ 12 พฤษภาคม 2561 ที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 7 ถนนบรมราชนนี แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบช.ทท.พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ตำรวจจราจรกลาง ตำรวจปฏิบัติการพิเศษ191 ตำรวจในสังกัด กองบังคับการตำรวจนครบาล7 ได้แถลงข่าว ผลการจับกุมแหล่งจำหน่ายท่อไอเสียรถจักรยานยนต์ และการกวดขันจับกุมการแข่งขันรถจักรยานยนต์บนทางสาธารณะ โดยเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2561 กำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษและเจ้าหน้าที่จากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม(สมอ) รวมทั้งสิ้นจำนวน 100 นาย เข้าตรวจค้นสถานที่ตามหมายค้นมีดังต่อไปนี้ จุดที่ 1 โรงงานไม่มีชื่อและเลขที่ ภายในซอยต้นตาล ตำบลบางน้ำจืด อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร สามารถจับกุม นายกรกฤต มโนโชคกวินสกุล อายุ 56 ปี ในข้อหาใช้เครื่องหมายมาตรฐานอุตสาหกรรมโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยพบของกลาง ท่อสำเร็จรูป จำนวน 20 ท่อ ปลายท่อ 10 ชิ้น ท่อสำเร็จรูปรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น scoopy. จำนวน 16 ท่อ ท่อสำเร็จรูปรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น fino จำนวน 28 ท่อ รวมทั้งสิ้น 44 ท่อ จุดที่ 2 บ้านเลขที่ 685 ซอยสะแกงาม 39/2 ถนนสะแกงาม แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพ สามารถจับกุม นายพรีกิต สกุลจิตจินดา อายุ 39 ปี ในข้อหา เป็นผู้จำหน่ายหรือมีไว้เพื่อจำหน่ายซึ่งผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมที่ไม่เป็นไปตามมาตรฐาน โดยพบของกลาง โทรสำเร็จรูป จำนวน 4 ท่อ คอท่อ 100 ชิ้น ปลายท่อ จำนวน 4 ชิ้น อุปกรณ์ส่วนควบ จำนวน 100 ชิ้น และนอกจากนี้ยังสามารถจับกุมเยาวชนซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์แข่งขันบนทางสาธารณะได้จำนวนทั้งสิ้น 100 คน เป็น เยาวชน 74 คน ผู้ใหญ่ 26 คน โดยตรวจพบ สารเสพติด ในเยาวชน จำนวน 4 คน และสามารถตรวจยึดรถจักรยานยนต์ ได้ทั้งหมด 85 คัน ในพื้นที ตำรวจนครบาล7

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม กอล์ฟ by กะฉ่อน รายงาน/ภาพข่าว