ข่าว“นิก Chirawan” คนไทยไม่ลืมบ้านเกิด เปิดรันเวย์โชว์วัฒนธรรมไทยบนเวทีโลก - kachon.com

“นิก Chirawan” คนไทยไม่ลืมบ้านเกิด เปิดรันเวย์โชว์วัฒนธรรมไทยบนเวทีโลก
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

นับเป็นคนไทยตัวอย่าง ที่ไม่เคยลืมความเป็นไทย สำหรับ “นิก Chirawan Lewis”ที่เป็นทั้งดีไซเนอร์ชื่อดังของ JAL Fashion และยังเป็นผู้สื่อข่าวพิเศษต่างประเทศ ที่นำเสนอข่าวสารดีๆ สู่สื่อไทย ล่าสุดได้นำเยาวชนร่วมเดินเเบบเปิดงานรันเวย์เเฟชั่นวีคที่ประเทศสกอตแลนด์ โดยเป็นเด็กไทย เเละลูกครึ่งไทยเเละเป็นนายเเบบชื่อดังของสกอตแลนด์ที่มาร่วมเดินเเบบในครั้งนี้ด้วย โดยจัดงานขึ้น ณ โรงเเรม Copthorne Hotel Aberdeen ประเทศสกอตแลนด์เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2018 ที่ผ่านมา โดยงานนี้เหล่าต่างชาติให้การสนใจเเละยินดีเป็นอย่างมาก เพราะเป็นครั้งเเรกของรันเวย์เเฟชั้นวีคของ Aberdeen ที่มีดีไซน์เนอร์ไทย เเละ Make up artist ไทย Ladawan Phengprakhon เเละนางเเบบไทยไปร่วมโชว์รันเวย์ในครั้งนี้

เหล่านางเเบบ&นายเเบบ ที่เข้าร่วมโชว์เปิดงานรันเวย์ในครั้งนี้ อาทิ 1. Chanchai Chaisuwan 2.Kyle Swan 3.Rahul Reddy Billa 4.Anyah Stacey 5. Jutharat Tan 6. Janjira Hiroko Goodchild 7. Emily Neville 8. Jessica May Watts 9. Ore Stacey 10 Christian Palprasert- Watts

เร็วๆนี้ทาง JAL Fashion ได้พาเยาวชนไทยเเละลูกครึ่งไทยบินไปโชว์ที่เทศกาลเมืองคานของงาน GSF Award ของฮอลลีวูดทั่วโลกที่บินมารับรางวัลกันที่ประเทศฝรั่งเศส เเละสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้ ดีไซเนอร์ JAL Fashion ยังบินไปร่วมงานเเฟชั่นวีคของคุณโรนัลโด้นักเตะระดับโลกอีกด้วย

งานนี้นับว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ถ้าผู้ปกครองท่านใดสนใจเข้าร่วมเก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้านวงการเเฟชั่นวีคระดับโลก สามารถติดต่อสอบถามดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ Facebook: JAL Fashion Uk Instagram: JALFashion_Official

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน