ข่าว“โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์”ตอบโจทย์ทุกขั้นตอนการแต่งงาน - kachon.com

“โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์”ตอบโจทย์ทุกขั้นตอนการแต่งงาน
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

นับเป็นความสำเร็จที่เป็นจุดขาย สำหรับ โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ ที่ได้จัดงาน “Wedding Showcase 2018 ” รวบรวมแพคเกจโปรโมชั่นแต่งงานสุดพิเศษในราคาที่ถูกใจคู่บ่าวสาว ระหว่างวันที่ 5 - 6 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา

แม้ว่างาน “Wedding Showcase 2018 ” ของโรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ จะจบลงไปแล้ว แต่ความเป็นมืออาชีพในเรื่องของการจัดงานแต่งงานของโรงแรมแห่งนี้ ยังคงพร้อมที่จะตอบโจทย์ของทุกคู่บ่าวสาว ซึ่งความเป็นกูรูของโรงแรมเดอะ เบอร์เคลี่ย์ ประตูน้ำ ในเรื่องจัดพิธีแต่งงานนี้ ได้รับการกล่าวขานมานานหลายปี โดยดูได้จากการจัดงานที่ผ่านมา มีคู่บ่าวสาวจูงมือกันมาขอคำปรึกษามากมาย โดยภายในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ไม่วาจะเป็นการพบกับเหล่ากูรู Wedding ชื่อดัง ที่มาพูดคุยเป็นกันเองอย่างใกล้ อาทิ Kaidang Design, Hug Wedding Planner และช่างภาพเวดดิ้งคิวทองอย่าง Sitphotograph, Coffeoto และ Creative Photoshoot จาก Smallmoon

ส่วนสนนราคาการบริการเรื่องการแต่งงานนั้น คุณวัลลภ กมลวิศิษฎ์ รองกรรมการผู้จัดการโรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนว่า ทางโรงแรมเดอะเบอร์เคลีย์ คิดค่าบริการใกล้เคียงกับที่อื่น แต่ที่สำคัญคือทางโรงแรมฯมีทีมงานที่แข็งแกร่งและมีพันธมิตรที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในศาสตร์การแต่งงานทุกสาขา สามารถตอบโจทย์ได้ทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการจัดพิธีสงฆ์ พิธีหมั้น งานเลี้ยงแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติ โต๊ะจีน และค็อกเทล อีกทั้งยังได้ขึ้นรูปคู่บ่าวสาวบนจอ LED ขนาดยักษ์ใจกลางเมืองอีกด้วย ฯลฯ

ครั้งหนึ่งในชีวิตของการแต่งงาน ความผิดพลาดจึงไม่สามารถเรียกกลับคืนมาได้ นอกจากจะป้องกันด้วยการปรึกษาผู้รู้มืออาชีพ อย่างโรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน