ข่าวอวยพรวันคล้ายวันเกิด - kachon.com

อวยพรวันคล้ายวันเกิด
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันนี้ 30 เม.ย.61 ที่ผ่านมา ที่หมู่บ้าน แกรนด์ บางกอก บลูเลอวาร์ด พลเอก ธวัชชัย สมุทรสาคร อดีตแม่ทัพภาคที่2 และสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ พลเอกทรงศักดิ์ สหสมโชค ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก พลตำรวจตรีรมย์สิทธ วิริยาสรร เลขาธิการสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน พลตำรวจตรี ธีระพงษ์ วงศ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล4 ร่วมอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดแก่ นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ประธานสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทย โดยมีข้าราชการระดับสูง และนักธุรกิจภาคเอกชน เดินทางมาร่วมงานอย่างคับคั่ง

นอกจากนี้ ยังถือเป็นวันทำบุญขึ้นบ้านใหม่ โดยได้รับเกียรติจากผู้ช่วยสมเด็จพระสังฆราชฯ พร้อมพระภิกษุจากวัดราชบพิตสถิตมหาสีดารามมาสวดทำพิธีในตอนเช้า ก่อนร่วมงานฉลองครบรอบวันเกิด และรับประทานอาหารโต๊ะจีน ที่บ้านพัก

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช หนุ่มดีกรีวิศวะไฟฟ้าและมหาบัณฑิตปริญญาโทอีกหลายใบ หนุ่มรุ่นใหม่ที่อายุเพียง30กว่าๆ ที่ทางบ้านมีธุรกิจถือว่าฐานะดี แต่กลับไม่ได้ใช้เวลาไปกับความมั่งคั่ง หากได้เล็งเห็นถึงความโหดร้ายของระบบแชร์ลูกโซ่ ที่เข้ามาทำลายระบบเศรษฐกิจและประชาชนในประเทศไทย จึงได้ก่อตั้ง สมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทยขึ้น ในปี 2558 ที่ผ่านมา เป็นที่รับเรื่องร้องทุกข์ของผู้เสียหายคดีแชร์ลูกโซ่ แชร์ออนไลน์ ตลอดจนผู้เสียหายที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมในคดีที่เกี่ยวข้อง

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ประธานสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทย แม้อายุยังน้อย แต่ได้ทำหน้าที่อันยิ่งใหญ่ในการเป็นตัวแทนประชาชนต่อต้านภัยร้ายแห่งของประเทศไทย มีผลงานเป็นที่ประจักษ์โดดเด่น ชัดเจน ซึ่งต้องใช้ความกล้าหาญ เสียสละอย่างมาก เพื่อที่จะยืนหยัดอยู่เคียงข้างประชาชนมาถึง 4 ปีอย่างเสมอต้นเสมอปลาย และสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทย เป็นองค์กรภาคเอกชน ไม่มีงบประมาณจากทางรัฐช่วยเหลือ กล่าวคือ นายสามารถ เป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายคนเดียวทั้งหมดในการช่วยเหลือประชาชน สังคม โดยไม่ได้ขอรับบริจาคใดใดทั้งสิ้น ซึ่งขณะนี้ชื่อเสียงของสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่ได้ถูกยอมรับจากหน่วยงานต่างในประเทศไทยแทบทุกหน่วยงาน

ซึ่งมีข้าราชการระดับสูง ผู้ใหญ่ของทางบ้านเมืองได้กล่าวชื่นชม ในความสามารถ ความเสียสละ เห็นประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าส่วนตน ของนายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช มากมาย อาทิ พล.อ.(ญ) ดร.ท่านผู้หญิง อภิรดี ยิ่งเจริญ อดีต ราชองครักษ์พิเศษประจำพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่9 ประธานมูลนิธิรักษ์ป่า พยุงไทย พยุงธรรม เพื่อแผ่นดิน นายสหัส พุกกะมาน อดีตที่ปรึกษาสำนักพระราชวัง หน่วยงาน สำนักพระราชวัง พลเอกธวัชชัย สมุทรสาคร สมาชิกสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ พันตำรวจโทประวุฒิ วงศ์สีนิล อธิบดีดีเอสไอ และอีกหลายท่าน ที่เห็นการกระทำปิดทองหลังพระของผู้ชายคนนี้ และยกย่องให้เป็นวีรบุรุษที่ปราบแชร์ลูกโซ่

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน