ข่าวผู้เสียหายจากนมผอม นมขาว เครือข่ายอาหารปลอม ร้องทุกข์ - kachon.com

ผู้เสียหายจากนมผอม นมขาว เครือข่ายอาหารปลอม ร้องทุกข์
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

วันนี้ 26 เมษายน 2561 เวลา 14:00 น ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองปทุมธานี นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ประธานสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทย พร้อมผู้เสียหายที่ถูกหลอกจากนมผอม นมขาว เครือข่ายอาหารปลอม จำนวน 5 คน มูลค่าความเสียหาย 6.5 ล้านบาท ที่ได้ร้องทุกข์ไว้กับท่าน พล.ต.ต.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี และ ท่าน ภาคภูมิ อัยการจังหวัดปทุมธานี พร้อมกับอัยการคุ้มครองสิทธิจังหวัดปทุมธานีไว้เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2561

โดยการเดินทางมาวันนี้ เพื่อผู้เสียหาย เข้าให้ปากคำกับ พ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร ผู้กำกับภูธรเมืองปทุมธานีให้ดำเนินคดีกับ นางสาว มธุรส แดงสัมฤทธิ์ เจ้าของผลิตภัณฑ์ นมผอม นมขาว หลังผู้เสียหายโอนเงินซื้อสินค้า และ ถูกบังคับให้ต้องสต็อกสินค้าในจำนวนมากๆ ทุกเดือน หรือทุกรอบของการสั่งซื้อโดยผู้เสียหายถูกหลอกโดยกลอุบายของมิจฉาชีพที่วางไว้ซึ่งบริษัทตัวแทนจำหน่ายนมผอม นมขาว มีที่ตั้งอยู่ที่ ปทุมธานี โดยเรื่องนี้ท่าน พล.ต.ต.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผู้บังคับการจังหวัดปทุมธานีได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองปทุมธานีรับผิดชอบในเรื่องนี้และกำชับให้ทำคดีอย่างเร็วที่สุด

สำหรับผู้เสียหายทั้งหมดมีมติในที่ประชุมที่สำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิ์จังหวัดปทุมธานี มีมติในที่ประชุมเมื่อวันที่ 2 เมษายน ร่วมกับท่านภาคภูมิอัยการจังหวัดปทุมธานี และ อัยการคุ้มครองสิทธิ ประสงค์จะแจ้งความดำเนินคดีที่ปทุมธานี ตามประมวลวิธีพิจารณาความอาญา โดยที่ยังประสงค์ที่จะให้อัยการจังหวัดร้องต่อศาลจังหวัดปทุมธานีให้นับโทษผู้ต้องหาต่อจากคดีที่อื่นด้วย เพื่อเป็นการยับยั้งผู้ต้องหาไม่ต้องไปหลอกลวงคนอื่นอีก โดยผู้เสียหายจะเดินทางเข้าสอบปากคำครบ 43 คนภายใน 4 วันเพื่อให้อัยการจังหวัดยื่นร้องต่อศาลให้มีคำพิพากษาต่อไป

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน