ข่าวสั่งจองด่วน!!หนังสือรวมประวัติ-วัตถุมงคล “หลวงพ่อกวย ชุตินธโร” วัดโฆสิตาราม ชัยนาท ฉบับสมบูรณ์ที่สุด-ปกดำ พิมพ์ครั้งที่ 2 - kachon.com

สั่งจองด่วน!!หนังสือรวมประวัติ-วัตถุมงคล “หลวงพ่อกวย ชุตินธโร” วัดโฆสิตาราม ชัยนาท ฉบับสมบูรณ์ที่สุด-ปกดำ พิมพ์ครั้งที่ 2
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

“หลวงพ่อกวย ชุตินธฺโร” อดีตเจ้าอาวาสวัดโฆสิตาราม (บ้านแค) อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท พระเกจิอาจารย์แห่งยุคกึ่งพุทธกาลที่มีปฏิปทาและจริยาวัตรที่งดงาม เชื่อว่าท่านสำเร็จญาณชั้นสูง มีพลังจิตกล้าแข็ง แม้แต่หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ยังชื่นชมในพลังจิตของท่านเมื่อครั้งที่เคยร่วมพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลด้วยกัน ท่านเป็นศิษย์สืบทอดพุทธาคมจากเกจังหลายองค์ อาทิ หลวงพ่อศรี วัดพระปรางค์ จ.สิงห์บุรี หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ นครสวรรค์,หลวงพ่อแบน วัดเดิมบาง, หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา,หลวงพ่อพวง วัดหนองกระโดน, หลวงพ่อเคน วัดดงเศรษฐี ฯลฯ ปัจจุบันวัดนี้มี “พระครูโฆสิตพัฒนคุณ” เป็นเจ้าอาวาส

วัตถุมงคลที่หลวงพ่อกวยสร้างและปลุกเสกนั้น เป็นที่ทราบกันดีในหมู่ลูกศิษย์และผู้ที่ศรัทธาว่า เป็นของดีมีพุทธคุณสูง มีประสบการณ์เป็นที่เล่าขานกันถึงความศักดิ์สิทธิ์ และมีราคาค่านิยมสูงในวงการพระเครื่อง โดยวาระสุดท้ายท่านมรณภาพเมื่อวันที่ 12 เม.ย. 2522 อายุ 74 ปี 54 พรรษา ปรากฏว่าสังขารไม่เน่าเปื่อยบรรจุไว้ในโลงแก้วให้กราบไหว้เป็นสิริมงคล

ที่ผ่านมามีการจัดทำหนังสือเกี่ยวกับประวัติของหลวงพ่อกวยออกมาเป็นระยะ แต่หนังสือที่ได้รับความเชื่อถือและยอมรับในวงการว่าเป็นฉบับที่สมบูรณ์ที่สุดก็คือ หนังสือรวมประวัติและภาพวัตถุมงคลของหลวงพ่อกวย ชุตินธโร จัดทำโดยทีมงาน"นิตยสารพระเครื่องมงคลทิพย์" ที่กำลังจะจัดพิมพ์ขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ในโอกาสครบรอบ 10 ปีหลังจากจัดทำเล่มแรก

หนังสือเล่มนี้ถือได้ว่าเป็นตำราเป็นคู่มือเป็นแนวทางในการสะสมให้กับคนรุ่นใหม่ๆที่สนใจและศรัทธาในองค์ของหลวงพ่อกวยได้เป็นอย่างดีอีกเล่มหนึ่ง โดยมีการแก้ไขปรับปรุงเนื้อหาที่ได้รับการถ่ายทอดจากผู้รู้หลายๆท่านที่เก็บสะสมในวัตถุมงคลของท่าน รวมทั้งนักสะสม,ศิษย์ผู้ใกล้ชิดและศิษย์สายตรง เพื่อสร้างความชัดเจนเป็นมาตรฐานในการเล่นหาไปในทิศทางเดียวกัน

ภายในเล่มอัดแน่นด้วยภาพเก่าที่หาชมยาก รวมทั้งภาพวัตถุมงคลแท้ๆที่เป็นมาตรฐานทุกรุ่นทุกพิมพ์จำนวนกว่า 2,000 รูป พร้อมชี้ตำหนิจุดสังเกตอย่างละเอียด พิมพ์ด้วยกระดาษอาร์ตอย่างดี 4 สีสวยงามคมชัด ปกดำ หนา 440 หน้า ทุกเล่มมีรันนัมเบอร์หมายเลข (พิมพ์ตามจำนวนสั่งจองเท่านั้น) พร้อมแถมฟรีแผ่นวีซีดีเสียงสวดมนต์ของหลวงพ่อและบทสัมภาษณ์ของศิษย์ผู้ใกล้ชิด

สนใจสั่งจองสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.087-5499954,093-6165987,094-2965299 หรือสั่งจองได้ที่ซีเอ็ดบุ๊คทุกสาขา https://www.se-ed.com/product/หลวงพ่อกวย-ชุตินฺธโร-วัดโฆษิตาราม-จ-ชัยนาท-(ฉบับสมบูรณ์ที่สุด).aspx?no=5522840069238&nomobile=true ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2561 รายได้ส่วนหนึ่งร่วมสบทบทุนซื้อที่ดินถวายให้กับวัดโฆสิตาราม,ร่วมบูรณะซ่อมแซมอาคารเรียนของโรงเรียนวัดโฆสิตาราม

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ชายนพ by กะฉ่อน รายงาน