ข่าวเปิดงาน“โครงการเติมฮักให้กัน แบ่งปันเพื่อบ้านเกิด” งานนี้มีเซอร์ไพรส์เป่าเทียนให้"เสี่ยนนท์ คนค้อวัง" - kachon.com

เปิดงาน“โครงการเติมฮักให้กัน แบ่งปันเพื่อบ้านเกิด” งานนี้มีเซอร์ไพรส์เป่าเทียนให้"เสี่ยนนท์ คนค้อวัง"
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆ ที่จัดขึ้นเพื่อ ตอบแทนคุณแผ่นดิน สำนึกรักบ้านเกิด กับ “โครงการเติมฮักให้กัน แบ่งปันเพื่อบ้านเกิด”ที่จัดขึ้นเมื่อวันอังคารที่ 10 เมษายน 2561 ณ โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง เลียบทางด่วนรามอินทรา ที่ผ่านมา เพื่อนำรายได้ที่เกิดขึ้น โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ไปมอบเป็นทุนการศึกษา พร้อมอุปกรณ์กีฬา ให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลน ใน 9 โรงเรียน 9 อำเภอ ของจังหวัดยโสธร

งานนี้มีเซอร์ไพรส์เป่าเทียนวันเกิดให้กับคุณ “ชินกฤต ชนะภูมิ” หรือที่เรียกกัน"เสี่ยนนท์ คนค้อวัง"ซึ่งเป็นประธาน “โครงการเติมฮักให้กัน แบ่งปันเพื่อบ้านเกิด” โดยได้รับเกียรติจาก นายสัมพันธ์ เลิศนุวัฒน์ อดีตรัฐมนตรีฯ เป็นประธานเปิดงาน “โครงการเติมฮักให้กัน แบ่งปันเพื่อบ้านเกิด” พร้อมด้วย นายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ที่ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดให้กับ “เสี่ยนนท์ คนค้อวัง”ด้วย

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยเพื่อนพ้องน้องพี่วงการบันเทิง ศิลปิน ดารา นักร้อง ร่วมสร้างสีสันคับคั่ง อาทิ ป้าแมว ดาวพระศุกร์,นัดดา วิยกาญจน์,แดน บุรีรัมย์,สุเทพ สีใส,ศรเทพ ศรทอง,ต้อย หมวกแดง,ปีเตอร์ ท็อปไลน์,เจเน็ตเขียว,ลำยอง หนองหินห่าว,อั้ม นันทิยา,โก๋ชู อิมโพรไวซ์,แก้ว มณีทรัพย์ ,มายมินท์ กะปอมน้อย,ลีน่า ยารีนา,ดีเจ.ณัฐ ภทรพง์พล ไชยวิเศษ,สายัณห์ ปัญญา,สิทธิพร สุนทรพจน์,กิ๊ฟ มิณทร์ลดา สร่างโศก(รองมิสไทยแลนด์เวิร์ล 2015) พร้อมทั้งคณะตลก ชื่อดังอีกหลายคณะ และยังมีผู้ใจบุญร่วมบริจาค เงิน และ อุปกรณ์กีฬา เพื่อสมทบเป็นทุนการศึกษา อีกด้วย ทั้งนี้ทางโครงการฯจะได้นำเงินและสิ่งของไปมอบให้กับโรงเรียนต่างๆที่ได้ระบุไว้ ต่อไป

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน