ข่าวหัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่สานต่อประเพณีไทยเปิดที่ทำการพรรคให้สมาชิกเข้ารดน้ำขอพรในโอกาสวันปีใหม่ไทย พร้อมปฏิเสธไม่ได้เป็นพรรคนอมินีหรืออะหลั่ยของคสชหรือรัฐบาล - kachon.com

หัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่สานต่อประเพณีไทยเปิดที่ทำการพรรคให้สมาชิกเข้ารดน้ำขอพรในโอกาสวันปีใหม่ไทย พร้อมปฏิเสธไม่ได้เป็นพรรคนอมินีหรืออะหลั่ยของคสชหรือรัฐบาล
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

นายราเชน ตระกูลเวียงหัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่เปิดโอกาสให้ว่าทีผู้สมัครส.ส.และสมาชิกพรรคเข้ารดน้ำอวยพรเนื่องในวันสงกรานต์และปีใหม่ไทย เป็นการสานต่อประเพณีไทยให้อยู่คู่สังคมไทยตลอดไป โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน ซึ่งผู้มาร่วมงานก็สวมใส่เสื้อลายดอกสีสันสดใสและชุดผ้าไทยสนองนโยบายของรัฐบาล

ทั้งนี้นายราเชน กล่าวยืนยันว่าพรรคไม่ได้รับการสนับสนุนจากคสช.แต่อย่างใดรวมทั้งไม่ได้เป็นนอมินีหรืออะหลั่ย่ของพลเอกประยุทธ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรีตามที่หนังสือพิมพ์บางฉบับนำเสนอข่าว แต่โดยข้อเท็จจริงแล้วทางพรรคทางเลือกใหม่ได้ดำเนินการเตรียมความพร้อมมาอย่างต่อเนื่องทั้งการส่งเรื่องไปยังกกต.เพื่อเสนอต่อไปยังคสช.ในการอนุญาติให้ประชุม จึงเป็นกลุ่มการเมืองแรกที่สามารถจัดประชุมพรรคเพื่อเลือกหัวหน้าพรรค และสร้างประวัติศาสตร์การจดแจ้งเป็นพรรคการเมืองพรรคแรกเช่นกัน พร้อมย้ำกับสมาชิกพรรคว่าจงรักษาเกียรติยศศักดิ์ศรีเพื่อปกป้องผลประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนอย่างแท้จริง

อย่างไรก็ตามล่าสุดพรรคทางเลือกใหม่มีสมาชิก635คนและเปิดรับสมัครต่อไป และพร้อมในการส่งผู้สมัครครบทั้ง 350 เขต ทั้งนี้จะเห็นได้ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรคทางเลือกใหม่ล้วนแต่เป็นคนรุ่นใหม่แทบทั้งสิ้น

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน