ข่าว “อ.วรรณวิไล”ดังข้ามทวีป ถูกเชิญไปตุรกี - kachon.com

“อ.วรรณวิไล”ดังข้ามทวีป ถูกเชิญไปตุรกี
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับ “อ.วรรณวิไล กันเพ็ชร์” นักพลังจิตบำบัดผู้เชี่ยวชาญศาสตร์แห่งพลังงาน หยุดโรคร้ายด้วยจิตทิพย์ เที่ยวนี้ไปเปิดศูนย์บำบัด ฯ ชั่วคราว ที่ประเทศตุรกี ตามคำเชิญของคนไทย และ ต่างชาติที่ศรัทธา ให้ไปท่องเที่ยวพร้อมทั้งรักษาผู้ป่วย

งานนี้ อ.วรรณวิไล เดินทางไปประเทศตุรกี ถึง 10 วัน รักษาทั้งคนไทยที่นั่น และคนต่างชาติที่ต้องการท้าพิสูจน์ ทั้งนี้ยังมีเวลาชาร์ตพลังให้ตัวเองด้วยการรีแลคเที่ยวในเชิงวัฒนธรรม ชมอารยธรรมของตุรกี

และเพื่อไม่ให้เสียโอกาสในการเดินทางไปประเทศตุรกี จึงได้อวยรูปถ่ายที่ท่านได้ทำภารกิจต่างๆที่นั่น โดยเฉพาะการรักษาผู้ป่วย ที่ส่วนใหญ่จะเป็นโรคมายเกรน ,ปวดขา ,ปวดศีรษะอย่าแรง และ โรคกระดูกทับเส้น ซึ่งสร้างความอัศจรรย์ใจแก่ผู้ป่วยที่อาการดีขึ้น

อ.วรรณวิไล กล่าวว่า ดินแดนประเทศตุรกี เต็มไปด้วยผู้คนที่เป็นมิตร และอารยธรรมอันงดงามมีเอกลักษณ์ เป็นประเทศที่สวยงามด้วยมรดกโลก ร่องรอยแห่งอารยธรรมโบราณ ไม่ว่าจะเป็นเมือง Yakutiye Medresesi เป็นเมืองที่มีนักท่องเที่ยวน้อยคนนักที่จะมาเยือนดินแดนสถาปัตยกรรม รวมถึง old Harbor เมืองนี้รองจากอิสตัลบูล ที่ได้ไปรับพลังงานบางอย่างจากท้องทะเล ทั้งยังโรงละครโรมัน และอีกหลายๆที่น่าสนใจ ฯลฯ ซึ่งท่านบอกว่ากลับเมืองไทยปลายเดือนเมษายนนี้ จะมีกิจกรรมพิเศษมากมายเพื่อสร้างสรรค์สังคมต่อไป

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน