ข่าวพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งหลุยส์ ทุสโซด์ส ฉลองครบ 200 ปี ความสัมพันธ์ไทย-สหรัฐ เปิดตัวหุ่นขี้ผึ้ง “โดนัลด์ ทรัมป์” ประธานาธิบดี คนที่ 45 แห่งสหรัฐอเมริกา - kachon.com

พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งหลุยส์ ทุสโซด์ส ฉลองครบ 200 ปี ความสัมพันธ์ไทย-สหรัฐ เปิดตัวหุ่นขี้ผึ้ง “โดนัลด์ ทรัมป์” ประธานาธิบดี คนที่ 45 แห่งสหรัฐอเมริกา
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

วรัญญู ทิพยมนตรี ผู้จัดการทั่วไป ริบลีส์ เวิลด์ พัทยา เปิดเผยว่า “พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งหลุยส์ ทุสโซด์ส (Louis Tussaud’s Waxworks) ซึ่งรวบรวมหุ่นขี้ผึ้งของเหล่าดารา, นางแบบ, นักร้อง, นักกีฬา และบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับโลก เอาไว้มากถึง 69 ตัว นับเป็นอีกไฮไลท์สำคัญของริบลีส์ เวิลด์ พัทยา ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้มาเยือน โดยเราได้ให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์แก่นักท่องเที่ยว ด้วยการตกแต่งบรรยากาศพื้นที่จัดแสดงของหุ่นขี้ผึ้งแต่ละตัวให้สอดคล้องกับคาแรคเตอร์ของเหล่าคนดังมากที่สุด มีความโดดเด่นในการนำกลิ่น เข้ามาใช้เป็นส่วนหนึ่งของการจัดแสดงภายในพิพิธภัณฑ์ อีกด้วย

ทั้งนี้ ได้ทำการเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งของบรรดาคนดังระดับโลกเพื่อนำเสนอความแปลกใหม่ให้กับนักท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด เพื่อเฉลิมฉลอง 200 ปีความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยและสหรัฐอเมริกา ในปี 2561 นี้ พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งหลุยส์ ทุสโซด์ส จึงได้เปิดตัวหุ่นขี้ผึ้ง โดนัลด์ จอห์น ทรัมป์ ประธานาธิบดี คนที่ 45 แห่งสหรัฐอเมริกา ซึ่งนับเป็นที่แรกในประเทศไทยที่ได้จัดแสดงหุ่นโดนัลด์ ทรัมป์ ในคาแรคเตอร์วันประกาศผลชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดีคนที่ 45 ของสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2559 เวลาประมาณ 15.00 น. ตามเวลาในระเทศไทย ซึ่งโดนัลด์ ทรัมป์ ตัวแทนจากพรรค รีพับลิกัน ได้ขึ้นเวทีประกาศชัยชนะที่โรงแรมมิดทาวน์ ฮิลตัน ย่านแมนฮัตตัน นครนิวยอร์ก สหรัฐฯ ด้วยชุดสูทสีดำเนคไทสีแดง ที่ได้กลายเป็นคาแรคเตอร์ประจำตัวของประธานาธิบดีคนปัจจุบันของสหรัฐอเมริกาที่เด่นชัดที่สุด และนับเป็นบุคคลผู้สร้างสีสันและความเปลี่ยนแปลงต่างๆ ให้กับโลกอย่างต่อเนื่อง

สำหรับหุ่นขี้ผึ้งประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ที่นำมาจัดแสดง ณ พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งหลุยส์ ทุสโซด์ส มีขนาดเท่าตัวจริง ด้วยความสูง 190 เซนติเมตร ผลิตจากวัสดุผสมพิเศษที่มีความแข็งแรงและเสมือนจริงมากที่สุด ได้รับการออกแบบและผลิตโดยทีมผู้เชี่ยวชาญในการทำหุ่นจากประเทศจีน ซึ่งพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งหลุยส์ ทุสโซด์ส (Louis Tussaud’s Waxworks) ได้จัดแสดงให้ชมอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน 2561 เป็นต้นไป โดยเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 - 23.00 น.

นอกจาก พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งหลุยส์ ทุสโซด์ส แล้ว ริบลีส์ เวิลด์ พัทยา ยังพร้อมมอบประสบการณ์ความสนุกอย่างไร้ขีดจำกัด กับ พิพิธภัณฑ์ ริบลีส์ เชื่อหรือไม่! ที่รวบรวมของแปลกลี้ลับพิศดาร และของหายากมากกว่า 300 ชิ้น และท้าทายความกล้า กับ 5 เครื่องเล่น ได้แก่ Haunted Adventure ผจญภัยไปความความหลอนของโกดังผีสิง สัมผัสกับเอฟเฟคพิเศษ และเทคนิคต่างๆ ในแต่ละห้องกว่า 20 ห้อง ซึ่งแฝงไว้ด้วยความสยอง ที่จะทำให้หวาดผวาและขนหัวลุกในทุกๆ ฝีก้าว, Scream in the Dark กรีดร้องไปกับความสยองขวัญในบรรยากาศของสวนสนุกร้างที่จะสร้างความท้าทายตลอดเส้นทางการเข้าชม, Moving Theater 12D โรงภาพยนตร์ซึ่งมีเทคนิคพิเศษโดดเด่นในเรื่องการจำลองสถานการณ์ ทั้งลม น้ำ หรือแม้กระทั่งพายุ ด้วยจอขนาดยักษ์ ระบบเสียงแบบดิจิตอลรอบทิศทาง พร้อมด้วยที่นั่งที่สามารถพาคุณสนุกสนานไปใน 8 ทิศ และแว่น 3 มิติแบบพิเศษ, Infinity Maze มิติแห่งแสงสีตระการตาที่ต้องพิสูจน์ด้วยตาของคุณเอง พร้อมแว่นที่ออกแบบอย่างพิเศษทำให้การมองเห็นของคุณดูพิศวงมากขึ้น ภาพลวงตาที่ไม่มีจุดเริ่มต้นและไม่มีที่สิ้นสุด, The Vault Laser เกมส์ที่คุณได้จำลองสถานการณ์สมมติว่าตัวเองเป็นสายลับ ต้องอาศัยความว่องไว และความคล่องตัว แข่งกับเวลาที่กำลังเดินไปอย่างจำกัด ลอดผ่านช่องแคบๆ ระหว่างลำแสงเลเซอร์ในห้องนิรภัย

ร่วมค้นพบประสบการณ์ความสนุกแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมรองรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ที่ ริบลีส์ เวิลด์ พัทยา ชั้น 2 ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยาใต้ สามารถดูรายละเอียดเครื่องเล่นและโปรโมชั่นมากมาย และพบกับโฉมใหม่ของเว็บไซต์ www.ripleysthailand.com ที่จะมอบความสะดวกในการจองตั๋วและหาข้อมูลได้ง่ายยิ่งขึ้น และแฟนเพจ fb:Ripleysthailand หรือโทร.038-710-294

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน