ข่าว “กิติ ดัสกร อึ้ง “อ.วรรณวิไล” รักษาพลังจิต กลับมาเดินได้อีกครั้ง” - kachon.com

“กิติ ดัสกร อึ้ง “อ.วรรณวิไล” รักษาพลังจิต กลับมาเดินได้อีกครั้ง”
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ความเจ็บป่วย นับเป็นความทุกข์อย่างแสนสาหัสของมนุษย์ โดยเฉพาะอาการป่วยที่รักษาไม่หายและหาสาเหตุไม่พบ การค้นพบศาสตร์ “พลังจิตบำบัดโรค” หรือ เรียกว่า “พลังจิตบำบัดโรค” เป็นอีกศาสตร์แขนงหนึ่งทางพลังงานบำบัด โดย “อาจารย์วรรณวิไล กัณเพ็ชร์” นักพลังจิตบำบัด ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์แห่งพลังงาน ได้ยืนมือเข้ามารักษาคนไข้หลายต่อหลายราย ด้วยพลังจิต รวมถึง“นัท ศุกกร” มือกลองวงอีมูซีน และ “ไก่ จิรทิปต์” มือกลองวงอัลไซเมอร์ ให้หายป่วยกลับมาตีกลองได้เหมือนเดิม

ล่าสุด อ.วรรณวิไล กัณเพ็ชร์ ยื่นมือเข้าช่วยเหลือ “กิติ ดัสกร” ดารานักแสดงบทบู๊ที่กำลังป่วยเดินไม่ได้ ต้องมีพี่สาวคอยดูแล พยุงเข้าห้องน้ำ กินอาหาร อาบน้ำ ฯลฯ ทำให้ “กิติ ดัสกร”หมดอาลัยในชีวิต และตัดสินใจมารับการรักษากับ “อ.วรรณวิไล กัณเพ็ชร์” ณ ศูนย์พลังจักรวาลและพลังจิตทิพย์อโรคยา ซอยสุขุมวิท 54 ที่ผ่านมา โดย อ.วรรณวิไล เล่าว่าดีใจที่ได้รักษากิตติ จนอาการดีขึ้นมาก

“ตอนแรก คุณกิติ ลงจากรถไม่ได้ ต้องช่วยกันอุ้ม และ นั่งรถวิลแชร์ เข้ามาที่ศูนย์ ฯ อาจารย์ ทำการรักษา ตามที่เราเคยรักษาผู้ป่วย สักประมาณ 15 นาที แขนขาที่ขยับไม่ได้ ก็ยกได้ ทีละชั้นตอน เรารักษาคุณกิติ ทั้งให้แผนไทยช่วยดูแลอย่างดี การรักษา เป็นพลังจิตที่ อาจารย์ได้ทำกับคนไข้ จนกรทั้งตอนนี้ คุณกิติ สามารถเดินได้เอง โดยมีญาติประคองห่างๆ สร้างความดีใจกับคนไข้และพี่น้องคุณกิติเป็นอย่างยิ่ง คาดว่า คงต้องมาที่ ศูนย์ฯ อีกสองวัน คงเดินได้สะดวก โดยไม่ต้องมีใครประคอง การรักษา ให้คุณกิติ ดัสกร ครั้งนี้ ดีใจคะที่เห็นเขาเดินได้ แม้ว่ายังไม่ปกติเท่าที่ควร แต่ก็ต้องค่อยเป็นค่อยไป เป็นกำลังใจให้กับคนไข้ได้ดีที่เดียว” อ.วรรณวิไล กัณเพ็ชร์ กล่าวทิ้งท้าย

อย่างไรก็ตาม ย่อมมีหลายคนที่ไม่เชื่อเรื่องนี้ แต่สำหรับคนที่ได้รับการรักษาด้วยวิธีการของอาจารย์วรรณวิไล กัณเพ็ชร์ แล้วอาการดีขึ้น ย่อมต้องเชื่อเป็นธรรมดา รายงานข่าวสกู๊ปนี้ ไม่ต้องการชี้นำว่าผิดหรือถูก ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละคน

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน