ข่าวบวงสรวงเบิกฤกษ์ชัย“โทษทีหนูเป็นสายลับ”ละครซีรีส์แนวไซไฟแอ็ค ชั่นที่ไม่อาจเดาได้ - kachon.com

บวงสรวงเบิกฤกษ์ชัย“โทษทีหนูเป็นสายลับ”ละครซีรีส์แนวไซไฟแอ็ค ชั่นที่ไม่อาจเดาได้
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

บวงสรวงเบิกฤกษ์ชัย เป็นที่เรียบร้อย สำหรับซีรี่ย์ละคร “โทษทีหนูเป็นสายลับ” ณ บ้านยั่งยืน ซึ่งเป็นบ้านคนดังย่านสมุทรปราการ ที่ผ่านมา

“โทษทีหนูเป็นสายลับ”ละครซีรีส์ แนวไซไฟแอ็คชั่น กำกับโดย “เอก คเณศวร”ซึ่งเป็นละครที่ผู้ชมไม่สามารถคาดเดาตอนจบของเรื่องได้ และยังเป็นละครที่เปิดโอกาสให้เด็กเยาวชนได้ร่วมเข้าฉากมากมาย อาจจะพูดได้ว่าเป็นการฝึกทักษะทางด้านการแสดง และเป็นอีกทางหนึ่งในการฝึกทักษะทางความคิดให้กับเยาวชน

“เปิ้ล-นภัสวรรณ จันทร์คณา”ผู้จัดละครเรื่อง “โทษทีหนูเป็นสายลับ”จัดว่าเป็นหญิงเก่งลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น เพราะเป็นลูกของอาจารย์จงรัก จันทร์คณา ครูเพลงไทยสากลลูกกรุงแห่งรัตนโกสินทร์ และยังเป็นหลานสาวของ “พรานบูรพ์” ผู้แต่งบทละคร และกำกับการแสดงเอง โดยเป็นผู้กำกับคนแรกของเมืองไทย

นอกจากนี้ “เปิ้ล-นภัสวรรณ จันทร์คณา” ยังเป็น CEO Sunsunkids Star / เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าเด็ก SC Brand / เจ้าของธุรกิจ SUNSUNKIDS นำเข้าสินค้าจากต่างประเทศ / Director & Partner ตำแหน่งผู้บริหาร และผู้ถือหุ้น บริษัท เอ แอนด์ บี เจเนอรัล กรุ๊ป จำกัด ในประเทศไทย เป็นบริษัทโอนเงินของคนไทยในต่างแดน / CEO นิวซัน แมกกาซีน (Neu Sun Magazine)

สำหรับนักแสดงแต่ละคนในเรื่อง“โทษทีหนูเป็นสายลับ” ทางผู้จัดการันตีว่าผ่านประสบการณ์และมีความสามารถมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคนที่รับบทเป็น นางเอก : รินเมย ภักภิราภรณ์ รักถิ่นไทย / พระเอก : ตั้ม อดิศร พลายแก้ว / นางเอกเด็ก : น้ำหนึ่ง- มณีแก้วมาตา สว่าง /พระเอกเด็ก : เฟรน- ชิษณุชา ศศิธรวทาราพรรณ/ เพื่อนพระเอก : เป้ อธิวัฒน์ จิรชยาสินธรณ์ และนางร้ายหน้าสวย : นุ่น- วรางค์ศิริ ธนจรัสวรภัทร์

ติดตามชมละครซีรีส์ แนวไซไฟแอ็คชั่น “โทษทีหนูเป็นสายลับ”ละครหลังข่าวทางช่อง CH8 Thailand และรีรันทาง line TV เร็วๆ นี้

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน