ข่าวรวมพลคนหลังวัง-บางลำภู ยุค 2499 อันธพาลครองเมือง ของจริง ตัวจริง ตำนานเรื่องจริงที่ยังมีชีวิตอยู่(ของจริงยิ่งกว่านิยายที่มีแต่เรื่องแต่งที่ไม่ตรงกับความเป็นจริง) - kachon.com

รวมพลคนหลังวัง-บางลำภู ยุค 2499 อันธพาลครองเมือง ของจริง ตัวจริง ตำนานเรื่องจริงที่ยังมีชีวิตอยู่(ของจริงยิ่งกว่านิยายที่มีแต่เรื่องแต่งที่ไม่ตรงกับความเป็นจริง)
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

รวมพลคนหลังวัง-บางลำภู ยุค 2499 อันธพาลครองเมือง ของจริง ตัวจริง ตำนานเรื่องจริงที่ยังมีชีวิตอยู่(ของจริงยิ่งกว่านิยายที่มีแต่เรื่องแต่งที่ไม่ตรงกับความเป็นจริง)

มีข่าวงานบุญฝากมาจากนักเลงรุ่นอา คนรุ่นเก่าที่เป็นตำนานให้กับคนรุ่นหลังอย่างพวกเราได้กล่าวขานกันไม่รู้จักจบสิ้น พวกเขาอยู่ในยุคของ "แดง ใบเล่" "ดำ เอสโซ่" "ปุ๊ ระเบิดขวด" เป็นเพื่อนเป็นพรรคพวกกับนักเลงในยุค 2499 อันธพาลครองเมือง ของจริง ตัวจริง ตำนานเรื่องจริงที่ยังมีชีวิตอยู่(ของจริงยิ่งกว่านิยายที่มีแต่เรื่องแต่งที่ไม่ตรงกับความเป็นจริง) การร่วมตัวของพวกเขาในครั้งนี้ก็เพื่อร่วมกันทำบุญให้กับเพื่อนๆที่จากไป มารวมตัวกันเพื่อร่วมกันระฤกถึงความหลังครั้งอดีตที่ผ่านมา หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ทีมงาน วิทย์ วัดอรุณ ขอเป็นสื่อกลางแจ้งข่าวให้บรรดานักเลงรุ่นอา ที่จะรวมตัวกันร่วมทำบุญให้กับเพื่อนๆที่เคยโลดแล่นกินเที่ยวมา ที่ได้นำหน้าจากไปตามอายุขัย

งานบุญของนักเลงรุ่นอาในครั้งนี้ จะจัดขึ้นโดยชมรมเพื่อนร่วมชีวิต บางลำภู-หลังวัง ในวันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2561 เวลาตั้งแต่ 10.00 น. บริเวณวิหารคต รอบพระอุโบสถ วัดตรีทศเทพวรวิหาร โดยการร่วมตัวของ คุณตุ๋ย ไทรัฐ-คุณหล่อ ปังตอ และกลุ่มเพื่อนๆยุค 2499 จึงใคร่ขอเชิญชวนกลุ่มเพื่อนๆของนักเลงรุ่นอา ในยุค 2499 อันธพาลครองเมือง ที่ยังมีชีวิตอยู่และกลุ่มลูกหลานๆของท่านผู้จากไป ได้ร่วมเดินทางกันไปในงานนี้เพื่อร่วมกันสร้างบุญสร้างกุศลมอบให้แก่เพื่อนๆ ญาติๆผู้ล่วงลับ และได้พบปะสังสรรค์พูดคุยย้อนความหลังในครั้งอดีตที่ผ่านมากันในงานบุญครั้งนี้ ตามวันเวลาดังกล่าวครับ

ฝากข่าวมาโดย คุณปรีชา รัตนประสิทธิ์(หลานชาย ดิษ ปิ๊กมี่ หรือดิษ สะพานข่าว)
หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ทีมงาน วิทย์ วัดอรุณ รายงาน