ข่าวยอดวิวบน www.youtube.com พุ่งทะลุ 9,004,412 ครั้ง ไปแล้วสำหรับช่องของเรา หนังสือพิมพ์-ค่ายเพลง กะฉ่อนดอทคอม - kachon.com

ยอดวิวบน www.youtube.com พุ่งทะลุ 9,004,412 ครั้ง ไปแล้วสำหรับช่องของเรา หนังสือพิมพ์-ค่ายเพลง กะฉ่อนดอทคอม
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ยอดวิวบน www.youtube.com พุ่งทะลุ 9,004,412 ครั้ง ไปแล้วสำหรับช่องของเรา หนังสือพิมพ์-ค่ายเพลง กะฉ่อนดอทคอม

ทีมงานหนังสือพิมพ์-ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม โดยบิีกบอสของเรา คุณวิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) คุณโต วัดอรุณ(วันชัย ลาภวิไลพงศ์) ประธาน กต.ตร.สน.บางกอกใหญ่ และพี่น้องทีมงานหนังสือพิมพ์-ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอมทุกคน ขอขอบคุณท่านสมาชิกและแฟนคลับทุกๆท่าน ที่ร่วมกันสนับสนุนพวกเราทีมงานหนังสือพิมพ์-ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม ทีมงานหนังสือพิมพ์และค่ายเพลงเล็กๆที่พยามนำเสนอเรื่องราวและสาระดีๆ เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับสังคมในยุคโซเชียลมีเดียในยุคปัจบัน ซึ่งพวกเราได้พยามนำเสนอเรื่องราวดีๆผ่านทางเว็บไซต์ของเรา www.kachon.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์รวมข่าวสารจากทุกสำนักข่าวทั่วโลกซึ่งมีการอัปเดทข่าวสารตลอด 24 ชั่วโมง และนำเสนอข่าวสารจากทีมงานเหยี่ยวข่าวของเรา หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ซึ่งเกาะติดข่าวสารในทุกประเด็นข่าวจากทั่วประเทศมานำเสนอแด่ท่านแบบทันยุคทันเหตุการณ์

 

และยังพวกเรายังได้นำเสนอบทเพลงไพเราะเสนาะหูจากค่ายเพลงเล็กๆของเรา "ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม" ในทุกอารมณ์เพลงเช่น "เพลงผมไม่เป็นนายก" ซึ่งเป็นบทเพลงสนุกๆที่ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอมของเรา ได้รวบรวมศิลปินดาวตลกทั่วฟ้าเมืองไทยมารวมไว้ใน MV เพลงนี้อย่างครบครันอาทิเช่น ถั่วแระเชิญยิ้ม โอเลี้ยงเชิญยิ้ม หยองลูกหยี่ อ้อมเอสโซ่ ตุ้มเม้งเถิดเทิง และที่เป็นไฮไลท์ของดาวตลกในบทเพลงนี้ก็คือ น้าเยาว์สกอเปียน ดาราตลกหน้าเหมือนท่านนายกคนปัจจุบันของเมืองไทย และล่าสุดก็ได้รับเกียรติจากพระเอกนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง รุ่ง สุริยา ให้เกียรติรับเชิญมาร่วมขับร้องบทเพลงเทิดพระเกียรติองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช อัลบั้มเพลงตำนานรบพระเจ้าตากในชื่อเพลง "ตากสินมหาราชชาตินักรบ" ซึ่งเป็นบทเพลงที่พวกเราร่วมกันรังสรรค์เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติองค์ในพระองค์ท่าน

 

ทางด้านข่าวสารวงการพระเครื่องท่านก็ยังสามารถติดตามรับชมได้ที่ www.pra.kachon.com ซึ่งได้รวบรวมข่าวสารความรู้เกี่ยวกับพระเครื่องรุ่นต่างๆ ประวัติความเป็นมาของท่านพระเกจิอาจารย์ผู้เรืองวิทยาคมทั้งในอดีตและปัจจุบันได้อย่างละเอียด หรือจะติดตามกิจกรรมดีๆที่พวกเราลูกหลานชาววัดอรุณและกลุ่มลูกหลานพระเจ้าตากชาวฝั่งธนบุรี ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมดีๆปีละสองครั้งเพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติในองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช พระมหาราชผู้อยู่ในดวงใจของพวกเราชาวไทยทุกๆคน ของศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ซึ่งในวันที่ 16 เมษายน 2561 ที่จะถึงนี้พวกเราจะได้จัดให้มีงานอันเป็นศิริมงคลยิ่งแก่ชีวิตสำหรับท่านผู้เข้าร่วมพิธี งานแห่พระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ โดยจะเริ่มพิธีบวงสรวงดวงพระวิญญาณพระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชและทำพิธียกดาบอันศักดิ์สิทธิ์ ในเวลา 11.19 น. จากนั้นเวลา 12.00 น. เปิดโรงทานอาหารคาวหวานนานาชนิดแก่ผู้ร่วมงานในครั้งนี้ฟรี ต่อจากนั้นในเวลา 12.30 น. จะเป็นการขับร้องบทเพลงในชื่อเพลง ตากสินมหาราชชาตินักรบ โดยสุภาพบุรุษลูกทุ่ง รุ่ง สุริยา เพื่อเทิดพระเกียรติในพระองค์ท่าน และในปีนี้ยังได้รับเกียรติจากพระเอกตลอดกาล คุณอาสมบัติ เมทะนี จะเดินทางมาร่วมในงานพิธีในครั้งนี้อีกด้วย

 

และในเวลา 13.00 น. จะเริ่มจัดริ้วขบวนแห่องค์พระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ แห่ออกให้พ่อแม่พี่น้องชาวบางกอกใหญ่และชาวบางกอกน้อย ได้รดน้ำดำหัวขอพรเพื่อความเป็นศิริมงคลแก่ชีวิต โดยในริ้วขบวนแห่พระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ในปีนี้จะมีการแสดงของ สิงโต มังกรทอง กระตั้ว กระบี่กระบอง รำกลองยาว และพิแคน รวมแล้วมากกว่า 18 ชนิด มีความยาวของขบวนมากกว่า 4 กิโลเมตร ขบวนจะวนซ้ายรอบใหญ่ ผ่านทางวัดเครือวัลย์ วัดระฆัง ศิริราช แล้ววนมาทางตลาดพรานนก ฐานทัพเรือ วัดใหม่พิเรนทร์ และเลี้ยวซ้ายจากแยกโพธิ์สามต้นกลับมายังศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ จึงขอเชิญชวนท่านพ่อแม่พี่น้องประชาชนผู้มีใจรักเคารพรักและศัทธาในพระองค์ท่าน ได้เข้าร่วมในงานพิธีอันศักดิ์สิทธิ์เป็นศิริมงคลแก่ชีวิต เช่นในทุกๆปีที่ผ่านมาครับ

ท่านสามารถติดตามรับชมผลงานดีๆที่มีสาระประโยชน์ต่อสังคม ที่พวกเราทีมงาน หนังสือพิมพ์-ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม พยามนำมาเสนอต่อท่านได้ตามช่องทางของเราด้านล่างนี้ครับ

www.kachon.com คลิ๊ก
www.pra.kachon.com คลิ๊ก
ชมคลิปและ MV บทเพลงของเราได้ทาง www.youtube.com ที่ช่อง หนังสือพิมพ์-ค่ายเพลง กะฉ่อนดอทคอม คลิ๊ก
ชมข่าวสารของศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณได้ที่ แฟนเพจศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ คลิ๊ก
ชมคลิปตลกตลิปแปลกจากทั่วโลกได้ที่ แฟนเพจกะฉ่อนคลิปเด็ด คลิ๊ก
ชมข่าวสารอัปเดทตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่ แฟนเพจกะฉ่อนดอท คลิ๊ก

จากใจจริง

พี่น้องทีมงานหนังสือพิมพ์-ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม