ข่าวพล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ อปพร ดีเด่น ประจำปี 2561 - kachon.com

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ อปพร ดีเด่น ประจำปี 2561
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ อปพร ดีเด่น ประจำปี 2561

วันที่ 22 มีนาคม 2561 ที่สนามไทยญี่ปุ่นดินแดง ได้มีการจัดงานพิธีมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ อปพร ดีเด่น ประจำปี 2561 ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ ทรงคุณค่า เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่พี่น้อง อปพร ทั้ง 52 เขต ในกรุงเทพมหานครฯ ที่เสียสละตน ทุ่มเทชีวิตจิตใจ เข้าเสี่ยงภัยเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนผู้ประสพภัยในทุกกรณี โดยมีท่าน พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร ให้เกียรติเดินทางมาเป็นประธานในพิธีมอบรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ และในการมอบรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ ทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ขอแสดงความยินดีกับ คุณบัญชา ปานนิวัฒน์ หรือป๋าชู วัดเศวต หัวหน้าผู้สื่อข่าวอาชญากรรม ของหนังสือพิมพ์เรา ที่ได้ร่วมรับตำแหน่งใหม่ในทีมงาน อปพร กรุงเทพฯ โดยได้รับเลือกให้เป็น คณะกรรมการฝ่ายสวัสดิการ อปพร กรุงเทพมหานคร ดูแลงานฝ่ายสวัสดิการของ อปพร ทั้งหมด 52 เขต ในกรุงเทพมหานครฯ ในครั้งนี้

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม จ่าตุ้มวัดกัล-ปองสมเด็จ by กะฉ่อน รายงาน/ภาพข่าว