ข่าว“จิ๋ม ซาร่า”จับมือ “แหม่ม ปานามา”เตรียมบินไปอเมริกา - kachon.com

“จิ๋ม ซาร่า”จับมือ “แหม่ม ปานามา”เตรียมบินไปอเมริกา
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

สองนักร้องลีลาดี “จิ๋ม ซาร่า” กับ “แหม่ม ปานามา”เพื่อนซี้คู่บัดดี้ที่ขึ้นเวทีไหน เป็นต้องขยี้ใจคนดู ให้คล้อยตามความมันส์เสมอ ซึ่งที่ผ่านมาเรียกว่าเดินสายโชว์ต่างประเทศเป็นว่าเล่น แต่อย่าได้ไปสืบเสาะรายได้เธอทั้งสองนะ เพราะต่างประเทศรายได้ดีก็จริง แต่ค่าใช้จ่ายเรียกว่าเสมอตัวกับรายได้จริงๆ

ทำไงได้ล่ะ ในเมื่อเวทีในเมืองไทยค่อนข้างซบเซา นักร้องจึงต้องเอาตัวรอดทุกวิถีทาง ทำให้ล่าสุดนี้ “จิ๋ม ซาร่า” กับ “แหม่ม ปานามา” ตัดสินใจจับมือกันเดินสายไป อเมริกา ในเดือนเมษานี้ ซึ่งทั้งสองเปิดเผยว่างานนี้คงอยู่ยาว ชนิดที่ว่าแมวที่บ้านอาจจะเหงาตายไปเลยก็ได้

แต่คราวนี้ไปแบบไม่ธรรมดา เพราะไม่ได้แพ็คศิลปินผู้ชายไปด้วย ซึ่งจิ๋ม ซาร่า เปิดเผยว่าเท่าที่เคยพาไปด้วยกัน ก็เจอดีมาก และเลวมาก เลยทำให้เบื่อ ต้องเลือกต้องคุยกันให้ละเอียด ชนิดที่ตกลงกันซะดิบดี พอไปถึงที่เล่นขูดรีดกรีดเลือดกันสารพัด ดังนั้นถ้าศิลปินชายท่านใด อยากไปกับ “จิ๋ม ซาร่า”จริงๆ ต้องคุยกันยาวๆนะ เพราะเธอจะเป็นคนคัดกรองชนิดที่เข้มข้นจริงๆ..เอ๊ะ! ยังไง... ดังนั้นมินิคอนเสิร์ตที่อเมริกาครั้งนี้ จึงมีหลายคนแนะนำว่าน่าจะใช้ชื่อคอนเสิร์ตว่า“จิ๋มแหม่ม” ซึ่งจิ๋ม ซาร่า ขอบายชื่อนี้ เพราะกลัว “แหม่ม ปานามา”จะไม่กล้าไปด้วย

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน