ข่าวสุดยอดของ จ.เพชรบูรณ์...มีมากกว่าเรื่อง “มะขามหวาน” พิสูจน์กัน วันที่ 22 – 26 มีนาคม 2561 เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ - kachon.com

สุดยอดของ จ.เพชรบูรณ์...มีมากกว่าเรื่อง “มะขามหวาน” พิสูจน์กัน วันที่ 22 – 26 มีนาคม 2561 เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

สุดยอดของจังหวัดเพชรบูรณ์ ไม่ได้ดังเรื่อง“มะขามหวาน”เท่านั้น แต่ยังมีความอร่อยและสินค้าหลากชนิด ที่เหนือชั้นไม่แพ้จังหวัดอื่น

ดังนั้น จึงเป็นข่าวดีสำหรับผู้ที่ชื่อชอบ การช็อปชิม ที่ไม่ควรพลาดงาน “ของดี SMEs จังหวัดเพชรบูรณ์ สู่ฐานเศรษฐกิจสร้างสรรค์ภาคเหนือ” ระหว่างวันที่ 22 – 26 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ จ.นนทบุรี โดยท่านผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ “พิบูลย์ หัตถกิจโกศล” ได้เป็นประธานในการแถลงข่าวงานครั้งนี้ ณ โรงแรมเบสท์เวสเทริน์พลัส แวนด้าแกรนด์ จ.นนทบุรี เมื่อวันก่อน

พิบูลย์ หัตถกิจโกศล กล่าวว่ากิจกรรมนี้สืบเนื่องจากรัฐมีนโยบายสร้างความเข้มแข็งและยั่งยืนให้กับเศรษฐกิจภายในประเทศ Local Economy เน้นการยกระดับอาชีพ รายได้ คุณภาพชีวิตของประชาชนในทุกภูมิภาคอย่างเท่าเทียมโดยบูรณาการทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐ เอกชน ภาคประชาสังคม ให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติระยะ 20 ปี และเป็นไปตามความต้องการของประชาชนในพื้นที่เป็นหลัก

จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้รับงบประมาณตามแผนบูรณาการภาคเหนือประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 โดยให้สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดเพชรบูรณ์ จัดทำกิจกรรมการทดสอบตลาดพัฒนาการตลาดจำหน่ายสินค้าเพื่อศึกษาโอกาสทางการตลาดช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถแข่งขันในตลาดได้ และนำออกสู่ตลาดโดยการจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า “ของดี SMEs จังหวัดเพชรบูรณ์ สู่ฐานเศรษฐกิจสร้างสรรค์ภาคเหนือ” ในวันที่ 22 – 26 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ จ.นนทบุรี

ด้านผลิตภัณฑ์ที่เข้าร่วมโครงการฯนั้น “ไพรินทร์ กันทะวงษ์” อุตสาหกรรมจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวว่าได้คัดเลือกผู้ประกอบการ จำนวน 45 บูธ เพื่อเข้าร่วมโครงการและนำออกสู่ตลาด ประกอบด้วยสินค้าเกษตรแปรรูป เกษตรปลอดภัย อาหารแปรรูปสินค้าตกแต่ง เครื่องแต่งกาย ผ้าไหม ผ้าฝ้ายทอมือย้อมสีธรรมชาติ สมุนไพร และสุดยอดอาหารอร่อย โดยเฉพาะ “มะขามหวาน”ที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศ หลากหลายแบบ รสชาติอร่อยล้ำที่คัดสรรคุณภาพจากผู้ผลิตโดยตรงสู่ผู้บริโภคด้วยราคามิตรภาพ

สุดอลังการวันเปิดงาน วันที่ 22 มีนาคม พบกับ คุณหมิวสิริลภัส กองตระการ ดาราสาวสวยจากช่อง 7 สี และ นางแบบ MAXIM ชื่อดัง และ วันที่ 23-26 มีนาคม ทุกท่านจะได้รับชม Mini Concert จากศิลปิน ไม้เมือง, เตวิชญ์- มาสเตอร์คีย์, พิล์มณรินทร์ทิพย์

ไปงานเดียวเหมือนได้สัมผัสรสชาติแก่นแท้ของจังหวัดเพชรบูรณ์ ไม่ควรพลาดงาน“ของดี SMEs จังหวัดเพชรบูรณ์ สู่ฐานเศรษฐกิจสร้างสรรค์ภาคเหนือ” ในวันที่ 22 – 26 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ จ.นนทบุรี

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน