ข่าว“สรพงษ์ ชาตรี”รับปริญญาเอก..แฟนคลับต้อนรับอย่างอบอุ่น - kachon.com

“สรพงษ์ ชาตรี”รับปริญญาเอก..แฟนคลับต้อนรับอย่างอบอุ่น
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ในหลวงรัชกาลที่ 10 ทรงโปรดเกล้าพระราชทานปริญญาบัตร แก่ผู้สำเร็จการศึกษา จากมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา ณ อาคารอเนกนิทัศน์ มหาวิทยาลัยสุโขทันธรรมาธิราช จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา

“กรีพงษ์ เทียมเสวต” หรือในนามพระเอกตลอดกาล “สรพงษ์ ชาตรี”ก็ได้รับพระราชทานปริญญาศิลปกรรมศาสตร์บัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชาศิลปะการแสดง ในครั้งนี้เช่นกัน โดยได้มีการซ้อมรับพระราชทานปริญญา เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2561 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นของเหล่าคณาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา

ชื่อของ “สรพงษ์ ชาตรี”อาจจะไม่เป็นที่รู้จักแพร่หลายของเด็กรุ่นใหม่มากเหมือนสมัยตอนที่สรพงษ์ยังหนุ่ม แต่เมื่อนักศึกษาที่มาซ้อมรับปริญญา ทราบว่างานนี้มีพระเอกรุ่นใหญ่ มาซ้อมรับปริญญาเช่นกัน จึงขอถ่ายรูปกันเนืองแน่น ไม่ต่างกับพระเอกสุดฮอตในปัจจุบัน

หนึ่งในอาจารย์ที่เป็นปลื้มพระเอกสรพงษ์ ชาตรี คือ ดร.ดุลย์พิชัย โกมลวานิช ประธานคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา ซึ่งท่าน ดร.ดุลย์พิชัย ยังมีความเชี่ยวชาญในเรื่องโบราณคดี และให้การต้อนรับสรพงษ์ ชาตรี ด้วยการพาไปทานข้าวเที่ยงที่ร้าน“สิปปฺ”ซึ่งมีอาหารไทยสไตล์ฟิวชั่น ตกแต่งร้านด้วยบรรยากาศเครื่องใช้ไม้สอยโบราณของไทย ซึ่งดร.ดุลย์พิชัย ยังได้มอบผ้าไทยเป็นที่ระลึก ให้กับสรพงษ์ ชาตรี อีกด้วย

 

สำนักข่า่วกะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน