ข่าวณพนรรจ์ ขวัญประภา ป่วย!.. ศิษย์สายัณห์ “ราชันย์ สัญญา”รุดช่วยเหลือ - kachon.com

ณพนรรจ์ ขวัญประภา ป่วย!.. ศิษย์สายัณห์ “ราชันย์ สัญญา”รุดช่วยเหลือ
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ณพนรรจ์ ขวัญประภา นักแต่งเพลงชื่อดัง ผู้ที่แต่งเพลงดังให้ “สายัณห์ สัญญา” ไม่น้อยกว่าครูเพลงท่านใด อาทิ “แด่คนชื่อเจี๊ยบ” “เธอผู้เป็นดวงใจ” และอีกหลายเพลง ตอนนี้ได้ป่วยเป็นแผลที่ขาซ้าย มีอาการอักเสบ เจ็บ ปวด บวม เดินไปไหนมาลำบากมาก

โดยก่อนหน้านี้ไม่มีเงินไปรักษา แต่เมื่อ ศิษย์สายัณห์ “ราชันย์ สัญญา” ได้ทราบข่าว จึงรุดมาดูอาการและได้มอบเงินให้ อาจารย์ณพนรรจ์ ไปหาหมอ โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังศิลปิน “ราชันย์ สัญญา” ถึงเรื่องดังกล่าว ราชันย์ สัญญา ได้ตอบว่า... “ผมเป็นลูกศิษย์ของ สายัณห์ สัญญา พร้อมทั้งเป็นศิษย์ของ อ.ณพนรรจ์ ขวัญประภา เช่นกัน โดยได้ร้องเพลง “ล้างใจช้ำ” และ “หน้ามีคำว่า “โง่”หรือไง” ของอ.ณพนรรจ์ เมื่อทราบข่าวว่าอาจารย์ป่วย จึงนำเงินที่ได้จากการร้องเพลง ไม่ว่าจะเป็นเงินจ้างจากเจ้าภาพ หรือเงินมาลัยน้ำใจจากแฟนๆเพลงหน้าเวทีให้ ที่เก็บไว้ นำมามอบให้อาจารย์ เพื่อนำไปเป็นค่ารักษาพยาบาลของอาจารย์ณพนรรจ์ครับ”

ถือว่าเป็นนักร้องนักบุญของวงการเพลงลูกทุ่งจริงๆ สำหรับ ศิษย์สายัณห์ ราชันย์ สัญญา โดยเพลงใหม่ที่จะปล่อยออกมาเร็วๆนี้ คือเพลง “ขาดหลวงพ่อเงิน” ผลงานเพลงของ ครูส. ลือเนตร นักแต่งเพลงชื่อดังที่ล่วงลับไปแล้ว ส่วนลูกศิษย์ลูกหาของ อ.ณพนรรจ์ ขวัญประภา ที่อยากจะไปเยี่ยมและให้กำลังใจท่าน ก็สามารถติดต่อได้ที่ 081-7124779

 

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน