ข่าวขอแสดงความยินดีกับ ท่านพลตรี โกศล ชูใจ อีกหนึ่งบิ๊กบอสของพวกเรากะฉ่อนดอทคอม ที่ได้รับรางวัล “ตาชั่งทอง” บุคคลสงเคราะห์ดีเด่นแห่งปี ประจำปี 2560 - kachon.com

ขอแสดงความยินดีกับ ท่านพลตรี โกศล ชูใจ อีกหนึ่งบิ๊กบอสของพวกเรากะฉ่อนดอทคอม ที่ได้รับรางวัล “ตาชั่งทอง” บุคคลสงเคราะห์ดีเด่นแห่งปี ประจำปี 2560
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ขอแสดงความยินดีกับ ท่านพลตรี โกศล ชูใจ อีกหนึ่งบิ๊กบอสของพวกเรากะฉ่อนดอทคอม ที่ได้รับรางวัล “ตาชั่งทอง” บุคคลสงเคราะห์ดีเด่นแห่งปี ประจำปี 2560

ท่านพลตรี โกศล ชูใจ หรือเสธโก้ พี่ชายที่น่ารักของพวกเราทีมงานกะฉ่อนดอทคอม ท่านพลตรี โกศล ชูใจ เป็นน้องรักของนายห้างค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอมของเรา คุณวิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) ท่านพลตรี โกศล ชูใจ เป็นอีกหนึ่งบิ๊กบอสของพวกเรากะฉ่อนดอทคอม ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของพวกเราทีมงานกะฉ่อนดอทคอมมาโดยตลอด

รางวัล “ตาชั่งทอง” บุคคลสงเคราะห์ดีเด่นแห่งปี ประจำปี 2560 เป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่จะคัดเลือกมาจากผู้ที่มีผลงาน ทำงานเสียสละเพื่อสังคมโดยส่วนร่วมซึ่งในปีนี้ ท่านพลตรี โกศล ชูใจ ได้รับคัดเลือกเป็นหนึ่งในผู้ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในปีนี้ พวกเราทีมงานกะฉ่อนดอทคอมขอร่วมแสดงความยินและขอเป็นกำลังให้ ท่านพลตรี โกศล ชูใจ ได้ทุ่มเททำงานเสียสละเพื่อสังคมต่อไปครับ

รางวัล “ตาชั่งทอง” บุคคลสงเคราะห์ดีเด่นแห่งปี ประจำปี 2560 ทำพิธีมอบโดย หม่อมราชวงศ์ ดำรงดิศ ดิศกุล เป็นประธานในงานประทานโล่รางวัลเกียรติยศ “ตาชั่งทอง” บุคคลสงเคราะห์ดีเด่นแห่งปี ประจำปี 2560 (ครั้งที่ 6) โดย สหพันธ์กรรมการสงเคราะห์เด็กและเยาวชนแห่งประเทศไทย สมาคมสถาบันคุ้มครองสิทธิประโยชน์ผู้บริโภค และภาคีเครือข่าย เพื่อเป็นการเผยแพร่เกียรติคุณกรรมการสงเคราะห์และผู้ใหญ่ใจดีผู้มีจิตอาสาด้านสังคมสงเคราะห์เด็กและเยาวชน สตรี ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ทำงานด้านยุติธรรมอย่างต่อเนื่อง

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม ชายนพ by กะฉ่อน รายงาน