ข่าวสองสาว“โรส-ปู”ร่วมชายคา“มิวสิค ไรท์”..พร้อมปล่อยผลงานพิสูจน์คุณภาพมาตรฐาน - kachon.com

สองสาว“โรส-ปู”ร่วมชายคา“มิวสิค ไรท์”..พร้อมปล่อยผลงานพิสูจน์คุณภาพมาตรฐาน
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

บริษัท มิวสิค ไรท์ แมนเมจเน้นท์(ไทยแลนด์) จำกัด เป็นบริษัทที่ครบวงจร ทั้งผลิตผลงานเพลงหลากหลาย และยังทำหน้าที่รับดูแลลิขสิทธิ์ให้กับผู้ที่สร้างสรรค์งานเพลง จึงทำให้มีศิลปินมากมาย ทยอยเข้าร่วมในชายคาเดียวกับบริษัท มิวสิค ไรท์ฯ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด 2 สาว เสียงคุณภาพ “โรส สวรส” และ “ปู รำมะนา” ตัดสินใจร่วมงานกับทางมิวสิค ไรท์ฯ โดย “โรส สวรส” กำลังทำอัลบั้มชุด “หวานไม่เป็น” ส่วน “ปู รำมะนา”ซึ่งทำเพลงออกมา 2 ซิงเกิ้ล คือ “โลละ 5 บาท” และ “โสดออนไลน์” ภายใต้การสร้างสรรค์ของ“ตะวันฉายเอนเตอร์เทนเม้นท์”โดยไว้วางใจให้ “มิวสิค ไรท์ฯ”เป็นผู้ดูแลลิขสิทธิ์ลิขสิทธิ์เพลง และได้ปล่อยเพลงมาได้ระยะหนึ่ง

สำหรับ “โรส สวรส”และ “ปู รำมะนา” มีแฟนคลับและผู้ฟังเพลงลูกทุ่งหลายคน จะคุ้นเคยน้ำเสียงอันไพเราะของพวกเธอ เพราะทั้งสองไม่ใช่นักร้องหน้าใหม่ เคยผ่านผลงานมาแล้วมากมาย ได้สั่งสมพัฒนาการและประสบการณ์ด้านการร้องเพลงมานาน ดังนั้นคุณภาพของน้ำเสียง จึงจัดอยู่ในระดับมาตรฐาน

“ปู รำมะนา”มีความพิเศษอีกอย่าง ที่นอกเหนือจากน้ำเสียงดีแล้ว ยังเป็นสาวจิตอาสาทำเพื่อสังคม ทั้งงานราษฎร์งานหลวงที่เกี่ยวกับการกุศล ขอให้บอก “ปู รำมะนา”หากไม่ติดธุระสำคัญจริงๆ เธอจะรีบตอบรับทันที ซึ่งผลพวงของความดี ทำให้ “ปู รำมะนา” ได้รับการเสนอชื่อให้เข้ารับรางวัล“ต้นแบบคนดีสี่ทิศ”รางวัล “เทวะจตุโลกบาล” โดยจะมีการรับรางวัลในวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม 2561 ณ ห้องประชุม 1(สมเด็จพระมหาวีรวงศ์) อาคารพุทธวิชชาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร เขตบางเขน กรุงเทพฯ

 

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม ชายนพ by กะฉ่อน รายงาน