ข่าวรุ่ง สุริยา - MV เพลงตากสินมหาราชชาตินักรบ (ฉบับสมบูรณ์) - kachon.com

รุ่ง สุริยา - MV เพลงตากสินมหาราชชาตินักรบ (ฉบับสมบูรณ์)
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

รุ่ง สุริยา - MV เพลงตากสินมหาราชชาตินักรบ (ฉบับสมบูรณ์)

รุ่ง สุริยา ศรัทธาพระเจ้าตากอย่างแรงกล้า..ซิงเกิ้ล“ตากสินมหาราชชาตินักรบ”ทำขนลุก

ห่างหายจากการมีผลงานเพลงไปหลายปี ล่าสุดสุภาพบุรุษลูกทุ่ง “รุ่ง สุริยา”นักร้องเสียงดี ที่ฝากผลงานไว้ในวงการลูกทุ่งมากมาย ทั้งเพลง“รักจริงให้ติงนัง”, “รักหนีที่เซเว่น”, “วอนพ่อตากสิน” ฯลฯ ก็ได้มีซิงเกิ้ลใหม่ในชื่อ“ตากสินมหาราชชาตินักรบ”

สำหรับซิงเกิ้ลเพลง “ตากสินมหาราชชาตินักรบ”นับว่าเป็นครั้งแรกของ “รุ่ง สุริยา”ที่ร้องเพลงเน้นเนื้อหาเกี่ยวกับพระเจ้าตากสิน ซึ่งต่างจากเพลง “วอนพ่อตากสิน”ที่เจ้าตัวเคยร้องไว้ จะสอดแทรกเรื่องราวความรักของหนุ่มสาว จึงทำให้“รุ่ง สุริยา”เอ่ยปากว่า ขณะเข้าห้องบันทึกเสียง ทำให้ตัวเองถึงขั้นขนลุกด้วยความศรัทธา เพราะปกติก็เลื่อมไสยในองค์พระเจ้าตากสินมหาราช เป็นทุนอยู่แล้ว

แต่ที่เจ้าตัวภาคภูมิใจกว่านั้น คือการที่ได้ร่วมงานกับ“วิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์)”เจ้าของค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม และ “โต วัดอรุณ”(วันชัย ลาภวิไลพงศ์ ประธาน กต.ตร.สน.บางกอกใหญ่) ซึ่งทั้งสองท่านเป็นคนในพื้นที่ฝั่งธนบุรี ที่มีความศรัทธาในองค์พระเจ้าตากสินอย่างมาก เรียกว่าเป็นสามผสานความศรัทธาที่ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานเพลง อีกทั้งยังเป็นการทำเพื่อการกุศล

ที่สามารถนำเพลง“ตากสินมหาราชชาตินักรบ”ไปใช้ในกิจกรรมต่างๆที่เกี่ยวข้องกับพระเจ้าตากสินมหาราช โดยไม่คิดค่าลิขสิทธิ์ใดๆทั้งสิ้น ซึ่งในวันที่ 16-17 เมษายน และวันที่ 28 ธันวาคม ของทุกๆปี ทางค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม และพี่น้องชาวชุมชนวัดอรุณ และพี่น้องย่านฝั่งธนบุรี ได้จัดงานเทิดพระเกียรติพระองค์ท่าน ก็จะได้นำเพลง“ตากสินมหาราชชาตินักรบ”เปิดในงานด้วย

สามารถติดตามรับชมและรับฟังบทเพลงเพื่อการกุศลตำนานรบพระเจ้าตาก ในบทเพลงชื่อ ''ตากสินมหาราชชาตินักรบ'' ขับร้องโดยสุภาพบุรุษลูกทุ่ง “รุ่ง สุริยา” ได้ตามช่องทางของค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม ทาง youtube-ที่ช่องค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)    facebook-ที่แฟนเพจศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)   และกะฉ่อนคลิปเด็ด(คลิ๊ก)  หรือที่เว็บไซต์ กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก