ข่าวสรรแดรก คลอง4 ปฏิวัตการแดรก บุพเฟต์ ครั้งใหญ่ - kachon.com

สรรแดรก คลอง4 ปฏิวัตการแดรก บุพเฟต์ ครั้งใหญ่
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ได้มีโอกาสแวะเวียนไปเยี่ยม คุณสโนวี่ ผู้กำกับกับละครคนดังแห่ง ค่ายป้าสั่งย่าสอน ในเครือกันตนากรุ้ป ที่มีผลงานละครออกมาสู่สายตาผู้ชมมิตรรักแฟนคลับ มากมาย ซึ่งวันนี้ คุณสโนวี่ ได้มองหาธุรกิจที่ตัวเองรัก เป็นที่พักของเพื่อนๆในวงการและนักชิมทั้งหลายได้อิ่มท้อง จึงลงตัวในการ ยกทะเล ทั้งหาด มาไว้ที่ ร้าน สรรแดรก เป็นร้านบุพเฟต์ ปิ้งย่าง อยู่ที่ คลอง4 อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

 ที่ร้าน สรรแดรก บริการอาหารปิ้งย่าง ทั้งปูทะเลเป็นๆตัวขนาด 3 ตัวต่อ กิโล ที่ถูกมัดไว้ในบ่อปูนให้ลูกค้าได้นำมาปิ้งย่างตามใจ กุ้งแม่น้ำไซส์ใหญ่ ตัวเป็นๆว่ายอยู่ในน้ำ ไว้รอทุกท่านมาประกอบอาหารเพราะฉะนั้น คำว่าของทะเลสดไม่สด ไม่ต้องพูดถึง นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น บนที่ตักอาหาร ยังมีวัตถุดิบน่าตื่นตาตื่นใจเพียบ ทั้ง กั้งกระดานตัวเป้ง หอยหลอดสดๆ หอยนางรมสดตัวมหึมา พร้อมเครื่องเคียง ความสดของหอยมันหวานตั้งแต่ถูกปลายลิ้นจนดิ้นลงคอ ปูม้า คัดไซส์ หอยหวาน หอยแครง และ อาหารบุพเฟ่ต์ ทั่วไป โดยเฉพาะ เบคอนสด ถือเป็น ของขึ้นชื่ออีกอย่างที่ย่างเสร็จจะได้ความกรอบ นุ่ม มันไม่เยิ้ม เสริฟพร้อมน้ำจิ้มสุกี้ และน้ำจิ้มซีฟู้ด ที่นับว่าเป็นทีเด็ดสุดๆของ ร้านสรรแดรก ทั้งหมดที่กล่าวมาเพียง ท่านละ 399 บาท เท่านั้น อ่านไม่ผิดครับ ลองย้อนอ่านราคาใหม่ได้ แถมให้อีก หากเด็กความสูงต่ำกว่า 90 เซนติเมตรไม่คิดเงิน

และซิกเนเจอร์อีกอย่างของทางร้านที่ไม่แนะนำไม่ได้ คือกุ้งแม้น้ำไซส์ยักษ์ ที่ท่านอาจจะต้องจ่ายเพิ่มจากค่าบุพเฟต์ แต่เชื่อเถอะคุ้ม.. กุ้งแม่น้ำไซส์ยักษ์ ผ่ากลาง นำมาปิ้ง พร้อมท้อปปิ้งพิเศษ คือ ชีสเหนียวนุ่ม (สั่งท้อปปิ้ง เพียงถ้วยละ 39 บาท ) มี 3 ราคา 3 ไซส์ คือ 200 250 300 ที่ได้นำมาลงนี่ ขนาดกลางคือ 350บาท ตัวเท่าฝ่ามือ ฝากท่านๆ ลองจินตนาการดูถ้าเป็นร้านอื่นๆ จะราคาเท่าไหร่

ท้อปปิ้งชีส ที่สั่งมาไม่ใช่แค่นำมาใส่กุ้งเท่านั้น พนักงานที่ร้านใจดี มาสอนการทำอาหารรีมิกซ์ ถึงโต้ะ เช่น เมนู หมูห่อชีสย่าง หอยนางรมอบชีส เป็นต้น แอบได้ยินแว่วๆมาว่า ของทะเลที่นี่ ถูกนำมาจากแหล่งวัตถุดิบชั้นเยี่ยมหลายที่ ทั้งใกล้และไกล ซึ่งวัตถุดิบที่เดินทางมาไกล คุณสโนวี่ ลงทุนพานั่งเครื่องมาเสิร์ฟยันร้านเลยทีเดียว นี่คือเหตุของความสดของอาหารทะเลที่ สรรแดรก ท่านไม่ต้องเดินทางไกลไปทะเล แถมอร่อยในราคาที่ถูกกว่า บรรยากาศดีด้วยเพลงเบาๆ น้องๆพี่พนักงานให้ความเอาใจใส่ น่ารักทุกคน เพราะฉะนั้นไม่มา สรรแดรก จะอดแดรก ของดี

ร้านสรรแดรก ลำลูกกาคลอง 4 อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เข้าทางตัดใหม่ลำลูกกาคลอง4 เลยตลาดเอซีเล็กน้อย ร้านอยู่ติดถนนทางซ้ายมือ ถือช้อนร่อนชิม ขอชื่นชมอย่างเป็นทางการ

 

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน