ข่าวศาสตร์พระราชาด้านกีฬาต้านยาเสพติด คันนายาวลีก ทีมสื่อวลชน ถลุง ตำรวจ 6 ต่อ 3 - kachon.com

ศาสตร์พระราชาด้านกีฬาต้านยาเสพติด คันนายาวลีก ทีมสื่อวลชน ถลุง ตำรวจ 6 ต่อ 3
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวานนี้ 6 ก.พ.61 เวลา 16.00น. ที่บริเวณด้านหลัง สน.คันนายาว พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว เปิดโครงการ ศาสตร์พระราชาด้านก๊ฬาต้านยาเสพติด คันนายาวลีคปี 61 โดยในวันนี้มีการแข่งขัน รองคัดเลือก ทั้งหมด 6 ทีม แบ่งเป็นประเภทเยาวชน ได้แก่ รร.จินดาบำรุง พบ รร.บ้านหนองระแหง รร.วัดพระยาสุเรนทร์ พบ รร.บ้านคลองบัว และ ประเภทVIP ได้แก่ ทีมรวมโค้ช พบ ทีม โตโยต้า โดยทีมรวมโค้ช ชนะไปด้วยคะแนน 3ต่อ2 และอีกทีมที่ถือเป็นไฮไลต์ คือทีมรวมเพื่อนสื่อมวลชน พบ ทีม ตำรวจ สน.คันนายาว ซึ่งทีม รวมเพื่อนสื่อมวลชน ชนะไป 6 ต่อ 3 เข้าพบ ทีมรวมโค้ช ในรอบชิงชนะเลิศ วันศุกร์ที่ 9 ก.พ.61 นี้

พ.ต.อ.สิงห์ กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ เพื่อเป็นการกระชับมิตร เป็นตัวอย่างที่ดีให้เยาวชน และเป็นหนึ่งในโครงการศาสตร์พระราชา ด้านกีฬาต้านยาเสพติด ที่ทาง สน.คันนายาว ได้น้อมนำมาเพื่อสอนและให้ ข้าราชการ ตลอดจนประชาชนได้นำไปเป็นแบบอย่างใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ ในวันศุกร์ที่ 9 ก.พ. ยังมีทีม VIP พิเศษ สำหรับเยาวชน คือ เป็นทีม รวมดารา ศิลปิน และนักกีฬาทีมชาติมาร่วมให้สีสัน ให้เยาวชนได้เห็นแบบอย่างที่ดีในการพัฒนาร่างกายจิตใจ ห่างไกลยาเสพติดอีกด้วย

ขอแถม!! ด้านนายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ประธานสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห้งประเทศไทย ร่วมสนับสนุน การกีฬาครั้งนี้ หากทีมรวมเพื่อนสื่อมวลชน ชนะ จะมอบรางวัลพิเศษ 10,000 บาท เพื่อใช้ในกิจการกีฬา อีกด้วย

 

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน