ข่าวเทศกาลประจำปีรวมความอร่อยนครปฐม..คัดสุดยอดความเป็นตำนานที่ถูกปากนักชิม - kachon.com

เทศกาลประจำปีรวมความอร่อยนครปฐม..คัดสุดยอดความเป็นตำนานที่ถูกปากนักชิม
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

จังหวัดนครปฐม มีความสมบูรณ์และหลากหลายไปด้วยอาหารการกินอันลื่อชื่อ ซึ่งทุกปีจะมีการจัดเทศกาลอาหารของทางจังหวัด โดยการจัดงานปีนี้ ได้มีการแถลงข่าวเรียกน้ำย่อยไปแล้ว ในชื่องาน“ศูนย์อาหารงานเทศกาลอาหารผลไม้และของดีจังหวัดนครปฐม ครั้งที่ 33 ประจำปี 2561” ณ ห้องสายธาร โรงแรมริเวอร์ จ.นครปฐม ที่ผ่านมา ซึ่งงานจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 16-22 กุมภาพันธ์ 2561 ณ บริเวณองค์พระปฐมเจดีย์

บรรยากาศการแถลงข่าวที่ผ่านมา มีหลายภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ร่วมในการแถลงข่าวครั้งนี้ ประกอบด้วย นายวิชัย โกสมนึก รองประธานหอการค้าจังหวัดนครปฐม / นายสหชัย ธนปฐมสินชัย รองประธานหอการค้าจังหวัดนครปฐม / นายคมบัญชาสิทธิ์ ฤาชา นายกสมาคมสื่อมวลชนหนังสือพิมพ์ วิทยุ โทรทัศน์ แห่งประเทศไทย / นายบงกฤษณ์ อ่อนสนิท ประธานชมรมโอท็อปท่องเที่ยว / นายเกษม เหมือนพันธ์ เชฟโอท็อปชวนชิม

นอกจากนี้ยังมีการนำตัวอย่างของอร่อยในจังหวัดนครปฐม คือ “ต้อย หมูหันซิ่ง”สาขา 2 มาตั้งบูธแจกจ่ายหมูหันรสชาติเด็ด ให้กับแขกเหรื่อและสื่อมวลชนที่มาร่วมแถลงข่าว ได้ลองชิมกัน ซึ่งทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อร่อยล้ำเลิศจริงๆ โดยเฉพาะน้ำจิ๋มสูตรเฉพาะของ “ต้อย หมูหันซิ่ง” จัดว่าอวดนักชิมได้ไม่อายใคร แถมหอมกลิ่นเครื่องเทศสมุนไพรไทยที่คลุกเคล้าเข้ากันอย่างลงตัว ซึ่งในงานจริงๆ จะมีอาหารอร่อยหลากหลาย ทั้งของคาว ของหวาน ผลไม้ และร้านอันเป็นตำนานที่นักชิมต่างยอมรับอีกมากมาย

สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดงาน“ศูนย์อาหารงานเทศกาลอาหารผลไม้และของดีจังหวัดนครปฐม ครั้งที่ 33 ประจำปี 2561” เพื่อเผยแพร่ชื่อเสียงของจังหวัดนครปฐม ทั้งเรื่องแหล่งท่องเที่ยว ประเพณี และอาหารของดีของจังหวัด อีกทั้งเป็นการรักษาคุณภาพสินค้าและผลผลิตของจังหวัดนครปฐม กระตุ้นให้เกิดการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจของจังหวัดนครปฐม ซึ่งเงินรายได้จากการจัดงานส่วนหนึ่ง นำมาสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ต่อไป

นอกเหนือจากความอร่อยในการจัดงานครั้งนี้ ยังมีกิจกรรมนันทนาการอีกมากมาย ทั้งการโชว์การแสดง ร้องเพลงของเยาวชน / ประกวดปรุงอาหาร ชิงโล่ช้อนทองคำ /ร่วมปรุงอาหารกับเชฟชื่อดังทั่วไทย ฯลฯ ส่วนใครที่สนใจจองบูธขายอาหาร ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ คุณหน่อย 099-346-5320 , 063-408-5566, 081-714-2722

นานทีปีหน นี่คืออีกหนึ่งอันซีนกิจกรรมประจำจังหวัดนครปฐม มางานเดียวเหมือนได้เที่ยวชิมของอร่อยทั้งจังหวัด ถ้าพลาดแล้วต้องรอไปอีกทีปีหน้า.. ย้ำกันอีกที งานมีระหว่างวันที่ 16-22 กุมภาพันธ์ 2561 ณ บริเวณองค์พระปฐมเจดีย์ จังหวัดนครปฐม

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน