ข่าวประธานสมาพันฯ พาผู้เสียหายแชร์สตาร์ฟี่..ร้องผู้การนครบาล4 หลังมีข่าว ตำรวจบางชันยศผู้กองป้องท้าวแชร์ - kachon.com

ประธานสมาพันฯ พาผู้เสียหายแชร์สตาร์ฟี่..ร้องผู้การนครบาล4 หลังมีข่าว ตำรวจบางชันยศผู้กองป้องท้าวแชร์
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 30 ม.ค.61 เวลา 11.00 น ที่ ห้องประชุม ศปก น4 กองบังคับการนครบาล4 ( สน บางชัน ) นายสามารถ เจนขัยจิตรวนิช ประธาน สมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทยพาตัวแทนผู้เสียหายจากคดี แชร์ลูกโซ่ออนไลน์บ้านสตาร์ฟี่ ประมาณ กว่า10 คน จากหลาย100คน เข้าร้องทุกข์ ต่อ พล.ต.ต.ธีรพงษ์ วงศ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.4 จากกรณี ที่ผู้เสียหายได้แจ้งความไว้เมื่อประมาณเดือน พ.ย.60 แต่ไม่มีความคืบหน้าและมีผู้เสียหาย ได้คุยกับท้าวแชร์ เรื่องขอเงินคืนแต่กลับถูกท้าวแชร์บอกว่าคุยกับทางตำรวจยศผู้กอง สน.บางชันไว้แล้ว ให้รอไปเคลียร์ ซึ่งวันนี้ จะนำเรื่องนี้มาร้องต่อ ผู้บังคับการด้วย

นายสามารถ กล่าวว่า เรื่องแชร์ลูกโซ่นั้นเมื่อมีปัญหาเกิดขึ้น การจะแจ้งความก็เป็นไปได้ยากเพราะไม่มี เจ้าภาพรับแจ้ง อย่างกรณีเคสแชร์ออนไลน์บ้านสตาร์ฟี่ เมื่อได้รับแจ้งความโดยผู้บังคับการนครบาล4เป็นผู้รับเรื่องด้วยคนเอง แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าและยังไม่ออกหมายจับ ซึ่งต่อไป ผู้เสียหายก็คงไม่มีใครออกมาแจ้งความร้องเรียนเพราะไม่เกิดผลสามารถจับผู้กระทำผิดได้

นอกจากนี้ น้องปลา (ขอสงวนชื่อจริง นามสกุลจริง) ผู้เสียหาย แชร์ยาขาว ได้เดินทางมาแจ้งความที่ บก.น.4 กรณีถูกปลอมเฟสบุ๊ค เพื่อเอาชื่อมาชักชวน โฆษณาคนอื่นมาลงทุน ซึ่งมีคนเสียรู้ร่วมลงทุนไป3-4คนแล่ว วันนี้จึงเดินทางมาแจ้งความเพือแสดงความบริสุทธิใจ และถูกทางเจ้าของบริษัท แชร์ยาขาว แชทในเฟซบุ้ค ส่งข้อความข่มขู่จะฟ้องร้องค่าเสียหาย50 ล้านบาท หากยังนำข้อมูล ไปร้องเรียนและให้ลบข้อมูลต่างๆในเฟซ โดยมี พ.ต.อ. อดิศักดิ ชูพันธ์ เป็นผู้รับเรื่องแทนผู้บังคับการตำรวจนครบาล4

 

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน