ข่าวเปิดตัว ZB สาขาประเทศไทย - kachon.com

เปิดตัว ZB สาขาประเทศไทย
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

นายถังฉี่ฟง ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท แซทบี.คอม (ไทยแลนด์) พร้อมด้วย พล.ท.สุนัย ประภูชะเนย์ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ (ผบ.นสศ.) พลเอก ศุภวุฒิ อุตมะ ประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) นางสาวอนุสรี ทับสุวรรณ ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี /ที่ปรึกษา รมว.กระทรวงแรงงาน เป็นเกียรติร่วมพิธีเปิดบริษัท ZB จำกัด สาขาประเทศไทย โดยมี สุนี ชาง เอ๋า , ตงโฮ ฮวง เซงชิ่ว , เดโช หลี เข้าร่วมเป็นสักขีพยานในงาน ณ โรงแรมแชงกรีล่า ห้องบอลรูม กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 21 มกราคม พ.ศ.2561 ที่ผ่านมา

การเปิดตัว ZB สาขาประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งในการเปิดตัวนี้ มีผู้แทนอย่างเป็นทางการของประเทศไทย บริษัทที่มีชื่อเสียงในวงการสื่อมวลชนและนักลงทุนอาวุโสต่างๆมาเข้าร่วมพิธีเปิดงานของบริษัทกันอย่างคึกคัก

ซึ่งนับตั้งแต่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน เซ็บไซต์ ZB.com มียอดผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากมีการพัฒนาเว็บไซต์มามากกว่า 2 เดือน นับเป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายที่เป็นที่นิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศจีนในปัจจุบัน แพลตฟอร์ม ZB.com ได้เปิดพื้นที่การซื้อขาย Bitcoin บริเวณ QC Trading และพื้นที่ซื้อขาย USDT ส่วน Dirham Trading Area นั้นมีแพลนที่จะเปิดให้บริการในเร็วๆนี้

ในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา เว็บไซต์ ZB.com ได้พัฒนาไปอย่างรวดเร็วซึ่งย้อนกลับไปเมื่อเดือนตุลาคม พ.ศ.2560 นั้น ZB.com โดเมนระดับบนสุดนี้ิถูกส่งโดยวงเงินใหญ่ไปมากกว่านับสิบล้าน ที่ซื้อเป็นจำนวนมาก

เมื่อเดือนพฤศจิกายน เว็บไซต์ ZB.com ได้ประกาศการดำเนินงานอย่างเป็นทางการ และในเดือนเดียวกันนั้น มีรายงานว่าผู้บริหารของ ZB.com เดินทางมาถึงประเทศไทย และได้บรรลุข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในเครือข่ายกับเจ้าหน้าที่ของไทย พร้อมทั้งกล่าวว่า สำนักงานใหญ่ของ ZB ในประเทศไทย ตั้งขึ้นในเร็วๆนี้ รวมถึงเดือนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ของ ZB.com กล่าวว่าใบอนุญาตแลกเงินอันแรกที่ออกโดยพระราชวงศ์ดูไบ กำลังเตรียมที่จะเข้าสู่ตลาดดูไบ และตั้งแต่ต้นปีพ.ศ. 2561 ZB.com ได้ประกาศจัดตั้งสาขาในประเทศไทย พร้อมทั้งเตรียมเข้าสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการ ผู้บริหารของ ZB.com และเจ้าหน้าที่ไทยได้บรรลุข้อตกลงความร่วมมือกัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ZB.com ได้รับใบอนุญาตการแลกเปลี่ยนเงินครั้งแรกของดูไบที่ออกโดยพระราชวงศ์ นอกจากนี้ตามเนื้อหาที่ได้มีการประกาศบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ZB.com ซึ่งได้ประกาศว่า ZB.com ได้จัดตั้งบริษัทย่อยในเกาหลีใต้และสวิสเซอร์แลนด์ และกำลังยื่นขอใบอนุญาต ในขณะเดียวกัน ZB.COM ในแคนาดา สหรัฐฯ ดูไบและศูนย์การดำเนินการอื่นๆ กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง และคาดว่าจะเปิดพื้นที่การค้าเช่น ไทยบาท ดอลล่าร์สหรัฐฯ ยูโรและวอนเกาหลีใต้ ภายในสิ้นไตรมาสแรกของปี พ.ศ.2561 ZB.com กำลังเร่งขยายตัวทั่วโลก ข่าววงใน ZB.com เปิดเผยว่าเป้าหมายต่อไปของทางบริษัทคือยุโรป

เกี่ยวกับ ZB.com

ZB.com เป็นองค์กรแลกเปลี่ยนด้านการปฏิบัติตามกฎระเบียบระดับโลกที่เชื่อมโยงกับ ZB Network Technology Limited และมีประสบการณ์ 4 ปีในอุตสาหกรรม blockchain ในฐานะที่เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี blockchain ยุคแรกๆ ZB.com ได้ให้บริการโซลูชั่น blockchain แก่แพลตฟอร์มองค์กร และผู้ใช้นับล้านทั่วโลกและมุ่งมั่นในการประยุกต์กับการใช้งานต่างๆ ZB.com ให้บริการด้านการเงินและการอุตสาหกรรมดิจิทัลมานานกว่า 4 ปี มีประสบการณ์ในการวิจัยและการประยุกต์ใช้งานที่หลากหลาย ในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ZB.com ได้รับใบอนุญาตแลกเปลี่ยนที่ออกโดยพระราชวงศ์ดูไบ ซึ่งในปัจจุบันได้จัดตั้งศูนย์การดำเนินงานในสหรัฐอเมริกา ดูไบ แคนาดา เกาหลีใต้และที่อื่นๆ

 

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน