ข่าวดีไซเนอร์ระดับโลก“ไก่ อูกัส”รวมพลทั้งนางแบบสาวแท้ สาวเทียม เพศที่ 3 สร้างสีสันงาน LGBT Thailand Expo 2018 ที่ BREEZE CAFÉ & BAR - kachon.com

ดีไซเนอร์ระดับโลก“ไก่ อูกัส”รวมพลทั้งนางแบบสาวแท้ สาวเทียม เพศที่ 3 สร้างสีสันงาน LGBT Thailand Expo 2018 ที่ BREEZE CAFÉ & BAR
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

“ไก่ อูกัส”ดีไซเนอร์ระดับโลก มือทอง จัดงานหรือออกงานแต่ละครั้ง ต้องอลังการ อย่างล่าสุดนี้ ได้รวมพลพรรคนางแบบ ทั้งสาวแท้ สาวเทียม และเพศที่ 3 สร้างสีสันเป็นที่ฮือฮาในงานแถลงข่าว LGBT Thailand Expo 2018 ที่ BREEZE CAFÉ & BAR ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการรวมตัวของกลุ่มผู้ที่มีความหลากหลายทางเพศที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

งานนี้“ไก่ อูกัส”ยังได้มากับนางแบบคู่ใจแบรนด์ UKAS คนใหม่จาก สปป. ลาว คือ“ตาน้อย-สุวิตา”พร้อมผู้จัดการสาวสวย “คุณมายด์”จากเกาหลี และนางแบบสาวสวยหุ่นดี อย่าง“อริสา แอนนี่” กับ “เทวิกา แย้มยิ้ม”ก้าวเท้าพร้อมเพรียงกันเข้ามาในงาน ด้วยชุดแต่งกายที่ไม่มีใครยอมใคร เล่นเอาแสงแฟลชวูบวาบจากกล้องของช่างภาพสื่อมวลชน สาดส่องเข้ามาไม่ขาดสาย

นางแบบที่“ไก่ อูกัส”พามา หลายคนหน้าสวยและละม้ายคล้ายซุปตาดาราไทย เช่นคล้าย ปู ไปรยา – ชมพู่ อารยา – แตน ราตรี วิทวัส ฯลฯ ซึ่งเป็นนางแบบที่กำลังจะมาโลดแล่นในวงการนางแบบไทย ทำเอาแขกเหรื่อต่างฉงนสนเท่ห์เป็นแถว

“ตาน้อย-สุวิตา”นางแบบคู่ใจแบรนด์ UKAS คนใหม่ของ“ไก่ อูกัส”กล่าวชื่นชมคำพูดของ“ไก่ อูกัส”ที่ยกย่องเพศที่ 3 ซึ่งช่วยสร้างความสนุกให้กับโลกใบนี้

“ตาน้อยว่างานเดินแบบ-ถ่ายแบบไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะแม้ว่าท่าโพสต์ได้ แต่การวางหน้าไปกันไม่ได้ ก็ต้องทำใหม่หมด ตอนนี้พี่ไก่กำลังให้หนูฝึกหน้ากระจกอย่างหนัก และหนูจะทำให้ดีที่สุดเพื่อไม่ให้ทุกๆคนผิดหวัง ส่วนงานของเพศที่ 3 ในสายตาของพวกเรา อย่างที่พี่ไก่พูดไว้ว่า “LGBT คนเหล่านี้ล้วนเป็นอัจฉริยะ = LGBT People are Geniuses & Creative นั้นไม่ผิดเลย เพศที่ 3 เป็นเพศที่ใครเหยียดไม่ได้ เพราะเกิดมาบนพรสวรรค์ที่มากล้นเกินมนุษย์ธรรมดาๆจะมีได้ ซึ่งต้องขอขอบคุณที่มีพวกเธอไม่งั้นโลกใบนี้คงลดความสนุกลงอีกเยอะ"... คำพูดที่พี่ไก่ได้บัญญัติไว้หนูว่าครอบคลุมเพศที่ 3 ทั้งหมดแล้วนะคะ และหนูก็เห็นด้วยทุกคำพูดค่ะ”

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมงาน Thailand LGBT Expo (งานแสดงสินค้า และศักยภาพสำหรับกลุ่ม LGBT) สามาไปชมกันได้ระหว่างวันที่ 25-28 มกราคม 2561 นี้ ณ พื้นที่ อาคาร 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม ชายนพ by กะฉ่อน รายงาน