ข่าว“บริษัท มิวสิคไรท์”ปั้นศิลปิน“แหลม”..เตือนผู้ที่ละเมิดสิทธิ์ ให้หยุดการกระทำ - kachon.com

“บริษัท มิวสิคไรท์”ปั้นศิลปิน“แหลม”..เตือนผู้ที่ละเมิดสิทธิ์ ให้หยุดการกระทำ
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

แหลม-พชร อ่อนนุ่ม อีกหนึ่งนักร้องใต้ชาวพัทลุง ที่มีความชื่นชอบเสียงเพลงและดนตรี มาตั้งแต่เด็ก เส้นทางดนตรีของแหลมเริ่มต้นจากเล่นดนตรีโฟคซองค์ ที่ร้านน้ำชาเล็กๆในตัวเมืองพัทลุง ซึ่งเขามีความฝันที่จะก้าวสู่ความเป็นนักร้องที่มีผลงานของตัวเอง จึงผันตัวเองมาทำวงดนตรีร้องประจำที่ร้านบ้านไม้ เมืองพัทลุง กระทั่งเริ่มเป็นที่รู้จักของแฟนเพลงชาวพัทลุง และจังหวัดใกล้เคียง

ต่อมาได้ร่วมงานกับเพื่อน คือ Egid หรือ “จักรพงษ์ ศรีแก้วคง” ซึ่งเป็นผู้ที่ทำงานเบื้องหลังในการผลิตผลงานเพลง โดย“จักรพงษ์ ศรีแก้วคง” หรือ “Egid” เป็นผู้ที่เคยร่วมผลิตผลงานเพลงให้กับศิลปินคนใต้มาไม่น้อย เช่นเพลง “เฟสบุ๊คบุกสวนยางฯ”ของ ศิลปิน“โอ พารา “,เพลง “ไม่มีที่ลง”/ เพลง “ขวานผ่าซากฯ”ให้กับศิลปิน “เสาร์ห้า” และ เพลง“สู้หลวงไม่ได้ฯ”ของศิลปิน “จันทร์ ลันดา” เป็นต้น

ขณะที่แหลม-พชร กำลังซุ่มทำงานเพลงร่วมกับ Egid ก็ประจวบเหมาะได้มีโอกาสเจอกับ “กงกฤช เชื้อศรีสกุล”กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิวสิค ไรท์ แมนเมจเน้นท์(ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งกงกฤช เล็งเห็นความสามารถทางดนตรีและน้ำเสียงของแหลม จึงได้ให้การสนับสนุน กระทั่งออกมาเป็นอัลบั้ม “รอยเมือง” และปล่อยซิงเกิ้ลแรกชื่อเดียวกับอัลบั้มคือเพลง“รอยเมือง”

สำหรับอัลบั้มชุด“รอยเมือง”เป็นผลงานแนวสร้างสรรค์สะท้อนสังคม มีทั้งหมด 10 เพลง คือ ทางของเธอ / คุณธรรม ศีลธรรม / สามชายแดนใต้ / รอยเมือง / ปักษ์ใต้ยังรอ / สักวา พานัน / ธรรมชาติ / ชีวิตนักดนตรี / แผ่นดินไทย / เพื่อนกิน โดยการประพันธ์เพลงร่วมกันของ Egid และ (โกจู) อ.จิรพงษ์ ศรีนุ่นอินทร์ ที่แต่งไว้ 5 ปีแล้ว แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้นำเสนอสู่ผู้ฟังอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่ง บริษัท มิวสิค ไรท์ แมนเมจเน้นท์(ไทยแลนด์) จำกัด เล็งเห็นคุณค่าศิลปินแหลมและงานเพลงชุดนี้ จึงยินดีที่จะสนับสนุนและเผยแพร่ โดยจะมีการเปิดตัวศิลปิน แหลม-พชร อ่อนนุ่ม ในอัลบั้ม“รอยเมือง”เร็วๆนี้

“กงกฤช เชื้อศรีสกุล”กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิวสิค ไรท์ แมนเมจเน้นท์(ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ตอนนี้ได้มีผู้ที่ทำการละเมิดสิทธิ์ อัลบั้ม“รอยเมือง” ทางบริษัท มิวสิคไรท์ฯ จึงขอฝากผ่านสื่อไปยัง ผู้ที่ได้ทำการละเมิดสิทธิ์นั้น ให้หยุดการกระทำ ไม่เช่นนั้นแล้วทางบริษัทฯ จำเป็นต้องดำเนินการตามกฎหมาย รวมทั้งผู้ที่ได้อ้างสิทธิ์ในผลงานที่ทางบริษัท มิวสิคไรท์ ฯเป็นผู้ดูแล ซึ่งการดำเนินการตามกฎหมายนั้น เพื่อสร้างความถูกต้องในระบบของสังคม

หากผู้ที่ต้องการนำเพลงที่ทางบริษัท มิวสิคไรท์ ฯ เป็นเจ้าของสิทธิ์อยู่ ก็สามารถติดต่อสอบถามโดยตรงได้ที่ บริษัท มิวสิค ไร้ท์ แมนเนจเม้นท์ (ไทยแลนด์) จ้ากัด (สำนักงานใหญ่) เลขที่ 50/2905 หมู่ 5 ตำาบล บางคูรัด อำเภอ บางบัวทอง จังหวัด นนทบุรี 11110. Tel.: 02-115-1477 / Fax : 02-042-8725 / Call Center : 084-533-7744 / Email : [email protected]

 

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน