ข่าวพระเอกช่อง 7 “โอ๊ต สุรศักดิ์”สร้างสีสันวันเด็ก - kachon.com

พระเอกช่อง 7 “โอ๊ต สุรศักดิ์”สร้างสีสันวันเด็ก
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 13 ม.ค. 61 ที่ผ่านมา องค์การบริหารส่วนตำบล จอเบาะ อ.ยี่งอ จ.นราธิวาส นายยาลา ใบกาเด็ม นายอำเภอ ยี่งอ เป็นประธานเปิดงานวันเด็ก พร้อมหน่วยทหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยงานราชการ ช่วยสนันสนุนกิจกรรม งานวันเด็กปีนี้ ที่นราธิวาส ที่หลายกระแสอาจจะดูเหมือนไม่ค่อยสงบ ทางหน่วยงานราชการ จ.นราธิวาส จึงร่วมจัดงานวันเด็ก เพื่อคืนความสุข และ สร้างความรักความผูกพันให้แก่เยาวชน รวมถึงสังคม โดยงานนี้ ได้รับเกียรติจาก นางพาตีเมาะ สะดียามู รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส หนุ่มโอ๊ต สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์ พระเอกช่อง7สี มาร่วมงานให้กำลังใจเจ้าหน้าที่พร้อมเด็กๆ ที่มาร่วมงานคับคั่ง ซึ่งงานนี้ หนุมโอ้ต ขอทำหน้าที่สร้างความสุขสันต์ บันเทิง ให้แก่เด็กๆ โดยขึ้นไปขับร้องเพลง และมอบของขวัญ อีกด้วย

หลังจากร่วมงาน วันเด็ก ที่ องค์การบริหารส่วนตำบลจอเบาะ แล้ว หนุ่ม โอ๊ต สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์ พระเอกช่อง 7 ยังเดินทางไปช่วยมอบของขวัญ กำลังใจให้แก่เด็ก ผู้ป่วย ที่ รพ.ยี่งอ อีกด้วย

หนุ่มโอ๊ต สุรศักด์ กล่าวว่า ตนเองได้มาช่วยงาน ที่ จ.นราธิวาส นี้มากว่าสองปีแล้ว โดยไม่มีค่าตัว ตนเองตั้งใจมาช่วยงานต่างๆ เพื่อให้คนภายนอก ทุกจังหวัดในประเทศไทย ได้รับรู้ว่า ผู้คนที่ จ.นราธิวาส เป็นคนดีน่ารัก บ้านเมืองสงบไม่ได้น่ากลัวอย่างที่ได้ยิน ตนเองก็ขอให้กำลังใจ ผู้ว่าราชการจังหวัด ท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัด หน่วยงานเจ้าหน้าที่ ทหาร ตำรวจ ครู หมอ พยาบาล และข้าราชการทุกหน่วยงาน ให้มีกำลังใจการปฏิบัติหน้าที่ อย่างมีความสุขทุกท่าน

 

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน