ข่าว“เอ.บุญรุ่ง”ร่วมกับ“ฮ.นกเอี้ยงตาโต”..มอบความสุขให้เด็กในวันเด็กแห่งชาติ - kachon.com

“เอ.บุญรุ่ง”ร่วมกับ“ฮ.นกเอี้ยงตาโต”..มอบความสุขให้เด็กในวันเด็กแห่งชาติ
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เอ. บุญรุ่ง เต๋งจงดี ประธานกลุ่มจิตอาสาพัฒนาถิ่นตลิ่งชัน ร่วมกับ ฮ.นกเอี้ยงตาโต โครงการร้อยมือล้านใจช่วยเด็กไทยในถิ่นทุรกันดาร นำทีมดารานักแสดงละคร “กฎแห่งกรรมคืนพระจันทร์ดับ” เจี๊ยวจ้าวเชิญยิ้ม / อดิศร พลายแก้ว(ตั้ม) /อริสา หนองภักดี(สนุ๊กเกอร์)/ ธัญญรัตน์ วรรัฐภูววัฒน์(แบม)/ อธิวัฒน์ จิรชยาสินธรณ์(เป้)/ กุลริษา แก้วน้อย (แพตตี้) ร่วมกิจกรรมให้ความสุขกับเด็กในงานวันเด็กแห่งชาติ เสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา

การนำเอาดารานักแสดงไปร่วมกิจกรรมครั้งนี้ เดินทางไปสองที่ด้วยกัน คือที่ ตลาดน้ำตลิ่งชัน จัดโดย นายธนัทชาติ บุญประกอบ ประธานประชาคมตลาดน้ำตลิ่งชัน และ นายประชา พัฒนรัฐ ผู้อำนวยการเขตตลิ่งชัน / วรนุช นุ่มน้อย นักพัฒนาสังคมชำนาญการ ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม สำนักงานเขตตลิ่งชัน ส่วนที่สอง คือ ตลาดน้ำ 2 คลองวัดตลิ่งชัน จัดโดย นางนพรัตน์ สอนวิทย์ผู้จัดการตลาดน้ำ2คลองวัดตลิ่งชัน และได้รับการสนับสนุนโดย คุณวิชัย ชีวกนิษฐ์ นายกสโมสรโรตารีธนบุรี

เรียกได้ว่าคุณเอ.บุญรุ่ง เต๋งจงดี ซึ่งเป็นคนในพื้นที่ย่านตลิ่งชัน เป็นผู้เสียสละต่อสังคมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการช่วยเหลือกิจกรรมของคนในพื้นที่ของตัวเอง จึงทำให้สีสันของทั้งตลาดน้ำตลิ่งชัน และตลาดน้ำ 2 คลองวัดตลิ่งชัน คึกคักสนุกสนานไปด้วยเด็กๆที่มาร่วมงานวันเด็กแห่งชาติที่ผ่านมา เด็กได้รับความสุขทั้งได้สนุกกับกิจกรรมในงาน ได้ของขวัญและขนมติดไม้ติดมือกลับบ้านจากผู้ใหญ่ใจดี จะทำให้พวกเขาเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีความเสียสละอย่างคุณเอ บุญรุ่ง เต๋งจงดี

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม ชายนพ by กะฉ่อน รายงาน