ข่าว"วันเด็กปี 61"เด็กดอย เชียงใหม่ได้เครื่องเล่นชุดใหญ่.. บ.วันดี้เพลย์และผลิตภัณฑ์เลอสกินได้มอบเครื่องเล่นเด็กมาตรฐานสากลมูลค่า 2,400,000 บาทให้เด็กๆ - kachon.com

"วันเด็กปี 61"เด็กดอย เชียงใหม่ได้เครื่องเล่นชุดใหญ่.. บ.วันดี้เพลย์และผลิตภัณฑ์เลอสกินได้มอบเครื่องเล่นเด็กมาตรฐานสากลมูลค่า 2,400,000 บาทให้เด็กๆ
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อพูดถึง สนามเด็กเล่น นั้นเป็นของคู่กันกับเด็กๆ ในพื้นที่เจริญแล้วก็จะมีเครื่องเล่นกัน แต่โอกาสของชาวเขาชาวดอยที่อยู่บนที่ราบสูงไม่มีโอกาสจะได้เล่นของเล่นเลย หลายคนจะรู้ไหมว่าในพื้นที่ทุรกันดาร พื้นที่บนดอย เด็กที่อยู่บนนั้นไม่เคยได้รับโอกาส ไม่เคยเล่นสนามเด็กเล่นที่มีเครื่องเล่นดีๆ

วันนี้ 13 มกราคม 2561พลโทอนุธัช บุนนาค ประธานศูนย์ ประสานประเทศเพื่อนบ้าน ศปก.ทบ.เป็นตัวแทนบริษัทเครื่องเล่น wande play ,คุณวิศิษฐ์ แซ่เซ็ง กรรมการผู้จัดการ บ.ไดอารี่ กรุ๊ป (2007) จำกัด ,ร่วมส่งมอบสนามเด็กเล่นแก่น้องๆโรงเรียนวัดประชาเกษม ต.บ้านปง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ในกิจกรรมวันเด็กปีนี้ ซึ่งมีประชาชนเข้าร่วมพิธีมอบสนามเด็กเล่นเพื่อการเรียนรู้มากมาย ทั้งนายอำเภอหางดง(ตัวแทนจังหวัดเชียงใหม่) พลโท อนุธัช บุนนาค ประธานศูนย์ประสานประเทศเพื่อนบ้าน ศปก.ทบ./คุณวิศิษฐ์ แซ่เซ็ง กรรมการผู้จัดการ บ.ไดอารี่ กรุ๊ป (2007) จำกัด /มิสเตอร์ หลิว หยาง ตัวแทน บริษัท วันดี้ เพลย์ (ผู้ผลิตเครื่องเล่นเด็ก) /นาย ธนัท เวียงคำฟ้า ผู้นำชุมชนบ้านน้ำซุ้ม ชาวบ้าน อ.หางดง ,นักเรียน นักศึกษา ตลอดจนสื่อมวลชนมากมายจำนวน กว่า 400 คน

ทางคุณวิศิษฐ์ แซ่เซ็ง กรรมการผู้จัดการ บ.ไดอารี่ กรุ๊ป (2007) จำกัด “ผลิตภัณฑ์เลอสกิน” ร่วมกับศูนย์ประสานประเทศเพื่อนบ้าน (ศปก.ทบ) ,มูลนิธิพล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ เพื่อสร้างสันติภาพและการพัฒนา ได้เล็งเห็นความสำคัญของเด็กที่อยู่บนดอยห่างไกลความเจริญ ไม่มีโอกาสที่จะได้เล่นเครื่องเล่น จึงได้ร่วมจัดกิจกรรม วันเด็กแห่งชาติ ปี2561 พร้อมมอบสนามเด็กเล่นเพื่อการเรียนรู้ ให้กับเด็กๆที่นี่

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับเด็กๆ ที่อยู่ห่างไกล ซึ่งเด็กที่อยู่บนดอยนี้ไม่เคยสัมผัสกับสนามเด็กเล่น ไม่เคยได้เล่นเครื่องเล่น แต่วันนี้เด็กๆที่นี่จะได้มีโอกาสเล่นสนามเด็กเล่นที่น่าสนุก เชื่อว่าเครื่องเด็กเล่นและสนามเด็กเล่น จะสามารถช่วยเติมเต็ม ในสิ่งที่พวกเขาขาดไปในพื้นที่

ทางด้านผู้ให้รู้สึกดีใจมากที่เห็นเด็กๆ น้องๆ ต.บ้านปง มีความสุข และมีรอยยิ้มจากเครื่องเล่นนันทนาการที่บริษัทมอบให้ และบริษัทผู้ผลิตสินค้าอยู่ในประเทศจีน และต้องขอยืนยันว่าสินค้าของบริษัททุกชิ้นได้มาตรฐานความปลอดภัยจากยุโรป(eu) และทางบริษัทตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย ก็ได้รับการรับรองมาตรฐานจากสหภาพยุโรป ด้วยเช่นกัน

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม ชายนพ by กะฉ่อน รายงาน