ข่าวJAL Kids Fashion Uk เปิดตัวคอลเลคชั่น สุดอลัง...นิก Chirawan Lewis เตรียมงานใหญ่อย่างต่อเนื่อง - kachon.com

JAL Kids Fashion Uk เปิดตัวคอลเลคชั่น สุดอลัง...นิก Chirawan Lewis เตรียมงานใหญ่อย่างต่อเนื่อง
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

นิก Chirawan Lewis เจ้าของผลิตภัณฑ์เสื้อผ้า JAL Kids Fashion Uk หรือ JAL ได้จัดงาน The Secret Garden Fashion Show พร้อมทั้งได้เปิดตัวเเบรนด์พันธมิตรสองเเบรนด์ คือ JAMIKORN Clothing ดีไซเนอร์ ของ “อารีรัตน์ จามิกรณ์” เเละแบรนด์ A&P Clothing ดีไซเนอร์ ของ “พัชราภา รักษาราช” ณ สวนสวีทการ์เด้น สุขสวัสดิ์78 ที่ผ่านมา

งานนี้ได้นำเยาวชนไทย เเละเยาวชนไทยที่อาศัยอยู่ในต่างประเทศ คือที่อังกฤษ อเมริกา และออสเตรเลีย เข้าร่วมเปิดงานบนรันเวย์ โดยมีโปรดิวเซอร์และเมคอัพอาร์ตทิสชื่อดังของลอนดอนเเฟชั่นวีค Taniya Khan Excutive Producer เเละ Ladawan Phengprakhon Make up artist ร่วมงานด้วย พร้อมทั้งมีลูกค้าแบรนด์จากต่างประเทศลงทุนบินมาร่วมงานเช่นกัน ซึ่งนิกได้เลี้ยงขอบคุณนอกรอบให้กับ Taniya Khan Excutive Producer ก่อนที่จะบินกลับอังกฤษ ณ ภัตตาคารสุดหรู Long Table ที่ผ่านมา

สำหรับแขกผู้มีเกียรติคนไทยที่ได้รับเชิญมาร่วมปิดงานครั้งนี้ ประกอบด้วย ภิญญาพัชญ์ ศันสนียชีวินผู้อำนวยการกองประกวดมิสเเกรนด์สุโขทัย / ธนนันท์ เเก้วพวง ผู้จัดมิสเเกรนด์นนทบุรี เเละคุณเปิ้ล ธัญญ์ณภัส ซึ่งทั้ง 3 ท่าน ยังมาเป็นกรรมการตัดสินประกวด 1950s Fashion และยังมี Miss grand nonthaburi วิสุตาภัทร อุบลรัศมี / จิ๊กซอ มาร่วมร้องเพลงบนเวที อีกด้วย

นิก Chirawan Lewis ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้เกียรติ และสปอนเซอร์ร่วมสนับสนุน ไม่ว่าจะเป็น คุณเอกชัยเเซ่ลิ้ม คุณกาญดา ลิ้มฮะกี่ เป็นคนดูเเลจัดการงาน /TaiTam-D รีสอร์ต /ร้านอาหาร Thai Orchid Cornwall, Chai Thai Massage & Reflexology Cambridge, Yuri Thailand / ร้านอาหาร Luk Thai at The Cricketers Cambridge, House of iKons London Fashion Week ,Foot Reflex & Body Adjustment, Taniya Beauty Academy ถือได้ว่าเป็นงานที่ยิ่งใหญ่และประสบความสำเร็จล้นหลาม

เป็นความภาคภูมิใจของ นิก Chirawan Lewis และคนไทย ที่ได้นำชุดไทยขึ้นโชว์บนเวทีระดับโลกมากมาย อาทิ รันเวย์ Budapest Fashion Week ประเทศฮังการี, งาน international ประเทศอังกฤษ เเละงานรันเวย์ที่ Gibraltar เเละเร็วๆนี้ แบรนด์ JAL จะมีงานรันเวย์ ที่ London Fashion week วันที่ 17 -18 กุมภาพันธ์ 2561

สำหรับท่านที่ต้องการให้ลูกหลานได้เป็นส่วนหนึ่งแห่งความภาคภูมิใจในการแสดงความสามารถบนเวที สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ FB: JAL Kids Fashion Uk / Instagram: jalkidsfashion_official

 

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน