ข่าว"ภัคศรัณย์ วงษ์พิชญนันทน์"นักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง..รางวัลบุคคลต้นแบบตัวอย่างแห่งปี การันตีความเก่ง - kachon.com

"ภัคศรัณย์ วงษ์พิชญนันทน์"นักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง..รางวัลบุคคลต้นแบบตัวอย่างแห่งปี การันตีความเก่ง
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

"ภัคศรัณย์ วงษ์พิชญนันทน์" สาวเก่งแห่งเมืองระยอง วินาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักนักธุรกิจสาวดาวรุ่งเจ้าของรางวัลโครงการเทิดพระเกียรติ ร.9 "บุคคลต้นแบบตัวอย่างแห่งปี 2560"สาขานักพัฒนาธุรกิจและองค์กรดีเด่น ความสามารถรอบตัวในวัยเพียงแค่ 27 ปี ทั้งในด้านแวดวงธุรกิจ ในสายงานต่างๆ ปัจจุบันเธอดำรงตำแหน่งประธานบริหาร บจก. ศรัณย์ชาร์มมิ่ง และ ที่ปรึกษาในอสังหาริมทรัพย์ของภาคตะวันออก นับได้ว่าเก่งรอบด้านจริงๆ

"คุณภัคศรัณย์ วงษ์พิชญนันทน์" หรือในวงการธุรกิจ ขนานนามว่า “โอ๋ ชาร์มมิ่ง” เธอมีอุดมการณ์และความตั้งใจที่จะพัฒนาธุรกิจประเภทอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดระยอง เพราะในตอนนี้ภาคตะวันออก มีอัตราการขยายตัวสูงเพื่อสอดคล้องกับการพัฒนาของจังหวัด และความเป็นอยู่ของชาวบ้านในท้องถิ่น ด้วยเหตุนี้ บจก. ศรัณย์ชาร์มมิ่ง จึงได้จัดตั้งขึ้น เพื่อเป็นที่ปรึกษา ในด้านการเงินและวิธีการปลดหนี้ ให้แก่ชาวบ้าน เสริมสร้างสภาพแวดล้อมและสังคมเมืองให้มีคุณภาพชีวิต เรียกได้ว่า สวยครบเครื่องเลยทีเดียว

เธอกล่าวเปิดใจถึงโปรเจคในอนาคตทางธุรกิจตัวเองว่า “โอ๋ กำลังจะทำ ร้านอาหารสไตล์โมเดิร์นร๊อกแนว อเมริกา ริมถนนสุขุมวิท คาดว่ากำลังจะใกล้เสร็จปลายเดือนมีนาคม เป็นธุรกิจที่โอ๋สนใจมานาน และอยากเรียนรู้ระบบงานร้านอาหารทั้งหมด โอ๋เชื่อว่าการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆคือประตูสู่โอกาสและความสำเร็จที่ดีในชีวิต”

นับได้ว่าสำหรับสาวสวยด้วยเพียง 27 ปี สมควรอย่างยิ่งที่จะได้"บุคคลต้นแบบตัวอย่างแห่งปี2560 ที่ผ่านมา และเชื่อว่าในอนาคตคงจะมีองค์กรที่ยินดีมอบรางวัลให้กับเธออีกหลายรางวัล

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม ชายนพ by กะฉ่อน รายงาน