ข่าว“ฮ.นกเอี้ยงตาโต”ร่วมแสวงบุญสังเวชนียสถาน..กลับถึงไทย..รีบเดินหน้าต่อละครแนวสร้างสรรค์ - kachon.com

“ฮ.นกเอี้ยงตาโต”ร่วมแสวงบุญสังเวชนียสถาน..กลับถึงไทย..รีบเดินหน้าต่อละครแนวสร้างสรรค์
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

มีเวลาว่างทีไร เป็นต้องเดินสายทำบุญ สำหรับ “ฮ.นกเอี้ยงตาโต เกตน์ศิรณี บุญมา” ผู้จัดละคร “กฎแห่งกรรมคืนพระจันทร์ดับ” ซึ่งล่าสุดพร้อมด้วย “คุณเอ บุญรุ่ง เต๋งจงดี”ผู้อำนวยการสร้างละครกฎแห่งกรรมคืนพระจันทร์ดับ ได้เดินทางไปร่วมแสวงบุญที่สังเวชนียสถาน ประเทศอินเดีย และ เนปาล ทั้งสถานที่ประสูติ - ตรัสรู้ - ปรินิพพาน - ปฐมเทศนา ของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า

โดยผู้นำทีมแสวงบุญทริปนี้ คือ คุณชัยยุทธ และ คุณสุชาดา ทวีปวรเดช ผู้บริหารสูงสุด สถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม สถานี MV TV. ซึ่งไม่เพียงแต่ไปแสวงบุญในสังเวชนียสถาน เท่านั้น แต่ผู้ร่วมเดินทางทั้งหมดยังได้ร่วมกันทำความสะอาดพระพุทธรูป และนำผ้าจีวรถวาย อีกด้วย พร้อมทั้งยังได้นำอุปกรณ์การเรียนการสอน มาแจกเด็กๆผู้ยากไร้ ที่โรงเรียนในเมืองพุทธคยา รวมจำนวน 700 กว่าคน สร้างความปิติยินดีแก่เด็กๆ ที่ได้รับสิ่งของกันมากมาย

หลังจากเดินทางกลับมาเมืองไทย “ฮ.นกเอี้ยงตาโต”ก็ไม่รอช้า รีบเดินหน้าเปิดซีรี่ย์ละคร“กฎแห่งกรรมคืนพระจันทร์ดับ” ในตอน “เปรตจันทร์กะพ้อ”ซึ่งเป็นละครแนวสร้างสรรค์ ที่ทำให้ผู้ชมได้เห็นถึงบาปบุญ คุณ โทษ ของการทำดีทำชั่ว ส่วนน้องๆคนไหนสนใจจะเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงละครเรื่องนี้ ติดต่อสายตรงได้ที่ ฮ.นกเอี้ยงตาโต 086-379-1138

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม ชายนพ by กะฉ่อน รายงาน