ข่าวกองบังคับการตำรวจน้ำ โฆษกกองบังคับการตำรวจน้ำ ได้แถลงข่าว มาตรการรักษาความปลอดภัย และบริการประชาชน และอำนวยความสะดวกทางน้ำ เทศกาลคริสต์มาส เทศกาลปีใหม่ ประจำปี 2561 - kachon.com

กองบังคับการตำรวจน้ำ โฆษกกองบังคับการตำรวจน้ำ ได้แถลงข่าว มาตรการรักษาความปลอดภัย และบริการประชาชน และอำนวยความสะดวกทางน้ำ เทศกาลคริสต์มาส เทศกาลปีใหม่ ประจำปี 2561
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

วันนี้ 25 ธ.ค.60 เวลา 10.00น.วานนี้ พล.ต.ต.ธนพล ศรีโสภา ผู้บังคับการตำรวจน้ำ พร้อมด้วย พ.ต.อ.จตุรวิทย์ คชน่วม ผู้กำกับการ 9 กองบังคับการตำรวจน้ำ โฆษกกองบังคับการตำรวจน้ำ ได้แถลงข่าว มาตรการรักษาความปลอดภัย และบริการประชาชน และอำนวยความสะดวกทางน้ำ เทศกาลคริสต์มาส เทศกาลปีใหม่ ประจำปี 2561

โดยมุ่งเน้นวัตถุประสงค์ เพื่อรักษาความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกทางน้ำ ลาดตระเวนตรวจการณ์ จอดประจำพื้นที่ปฏิบัติการ พร้อมทั้งช่วยเหลือ กู้ภัย แก่ยานพาหนะทางน้ำ และประชาชนที่ท่องเที่ยวสัญจรไปมาใน ทะเล แม่น้ำ ลำคลอง เกาะ ต่างๆเมื่อเกิดเหตุ รวมทั้งป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมทุกประเภท และการกระทำความผิดตามอำนาจหน้าที่ อีกทั้ง กองบังคับการตำรวจน้ำ มีความห่วงใยในสวัสดิภาพ ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ที่จะเดินทางไปร่วมกิจกรรมในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และวันขึ้นปีใหม่

จึงได้มีการกำชับการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ ให้ปฏิบัติหน้าที่ในการรักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกทางน้ำ ท่าเรือต่างๆทั่วประเทศ ให้กับประชาชนชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างเต็มกำลังความสามารถ อีกทั้งยังมีแผนและสั่งการให้หน่วยงานในสังกัด ทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภูมิภาค จัดเรือตรวจการณ์ ชุดช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางน้ำ และเจ้าหน้าที่ตำรวจนำ้ ดูแลช่วยเหลือ แนะนำ รักษาความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนทุกพื้นที่รับผิดชอบทั่วประเทศ ที่มีการจัดกิจกรรมในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และวันขึ้นปีใหม่ อีกส่วนหนึ่งด้วย

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม ชายนพ by กะฉ่อน รายงาน