ข่าว “น้องฟางฟาง”สาวน้อยวัย 11 ปี..เสียงดีจนผู้ใหญ่สนับสนุนทำซิงเกิ้ล “คนดีของเธอ” - kachon.com

“น้องฟางฟาง”สาวน้อยวัย 11 ปี..เสียงดีจนผู้ใหญ่สนับสนุนทำซิงเกิ้ล “คนดีของเธอ”
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

จัดว่าเป็นหนูน้อยมหัศจรรย์ ที่มีสุ้มเสียงดี ด้วยวัยเพียง 11 ปี ชื่อว่าน้อง"ฟางฟาง" หรือ “เด็กหญิงญาณิน ทิวงค์วรกุล” นักเรียนดีเรียนเก่ง จากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฎ สวนสุนันทา ชั้นป.6

ล่าสุดปีนี้ได้รับเลือกให้เป็นประธานนักเรียนและทางกระทรวงศึกษาธิการ ได้คัดเลือกให้เป็นเด็กและเยาวชนดีเด่น ที่นำชื่อเสียงมาสู่ประเทศชาติ ประจำปี ๒๕๖๑ ตามโครงการจัดงานฉลองวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๖๑ พร้อมได้เข้าเยี่ยมคารวะนายกรัฐมนตรี

"น้องฟางฟาง"มีจุดเด่นตรงที่เป็นเด็กเสียงดี จนเป็นที่ยอมรับของผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคยได้ยินเสียงร้องเพลงของน้องฟางฟาง และได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย โดยในปี2558 รับรางวัลชนะเลิศขับร้องเพลงวันแม่ จัดโดย สสส./ ปี2559 ติด 1ใน 8 ประกวดเพลงสากล / ปี 2560 ร่วมขับร้องเพลงวันพ่อ"รักไม่มีข้อแม้"และเพลงเพื่อพ่อ นอกจากนี้ยังเป็นพิธีกรรายการเรนโบว์ไทยแลนด์ และอีกมากมายกับผลงานที่สร้างชื่อเสียงไว้ ครั้งนี้ กระทั่งล่าสุด น้องฟางฟาง ได้ทำซิงเกิ้ลแรก เพลง “คนดีของเธอ” โดยได้ศิลปิน"แจ๊คกี้"แห่งค่ายOhyeah records(สังกัดเสก โลโซ) เป็นผู้ดำเนินการทุกขั้นตอนมอบให้ น้องฟางฟาง มีซิงเกิ้ลแรกเป็นของตัวเอง "คนดีของเธอ"

สำหรับแฟนคลับของน้องฟางฟางที่รอคอย ตามเสียงเรียกร้อง สามารถดาวน์โหลดเพลงเต็มได้ในวันที่ 25 ธันวาคม 2560 ทุกระบบทุกเครือข่าย ที่หมายเลข *49225570 ส่วนเอ็มวี อดใจกันนิด ถ้าเสร็จเมื่อไร จะรีบรายงานให้แฟนคลับแฟนเพลงทราบทันที

 

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน