ข่าวสบู่สิปปสินี...สามารถเก็บได้นานเท่าใด - kachon.com

สบู่สิปปสินี...สามารถเก็บได้นานเท่าใด
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เคยสงสัยหรือไม่ว่าสบู่ที่เราใช้สำหรับอาบน้ำมีอายุการใช้งานนานเท่าใด สบู่ก้อนโดยทั่วไปสามารถเก็บไว้ได้นานถึง 18 เดือน จนกระทั้ง 3 ปี ส่วนครีมหรือเจลอาบน้ำเก็บได้ 3 ปี สำหรับ “สบู่สิปปสินี” เป็นสบู่ที่ทำจากเบสสบู่ธรรมชาติ ปราศจากโซดาไฟและแอลกอฮอล์ จึงมีความอ่อนโยนเป็นย่างมาก จนได้รับ อย.ติดดาว รับรองคุณภาพการรันตี

สบู่สิปปสินี โดย ดร.สิปปสินี มีทั้งหมด 8 สูตร เพื่อส่งเสริมความงามและใช้ดูแลความสะอาดของร่างกายให้เลือกใช้ที่เหมาะกับตนเอง ดังนี้

สบู่ถ่านไม้ไผ่ (Charcoal Detox Soap): ช่วยดูดสารพิษและลดรอยฝ้ากระ

สบู่ดาวเรือง–น้ำผึ้ง (Marigold-Honey Soap): ช่วยให้ชุ่มชื้นและกระชับรูขุมขน

สบู่ชาเขียว (Green Tea Soap): อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ช่วยให้ความชุ่มชื้นผิว

สบู่น้ำนมแพะ (Goat Milk Soap): ช่วยปรับสมดุลผิวและบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื่น

สบู่สับปะรดภูเก็ต (Phuket Pineapple Renew Skin Care Soap): ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก และช่วยผลัดผิว

สบู่สารสกัดสะเดา (Neem Extract Soap): ช่วยต้านแบคทีเรียบำรุงผิวหน้าและรักษาสิว

สบู่ข้าวหอมไทย (Thai Aroma Rice Soap): ช่วยในการชะลอความแก่ ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี ช่วยต้านริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่นและความชุ่มชื้นแก่ผิวหนัง ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใส

สบู่สารสกัดหัวไชเท้า (Radish Extract Soap): ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้หน้าใสกระจ่างขึ้น ช่วยผลัดเซลล์ผิว ช่วยทำความสะอาดรูขุมขนและชำระล้างไขมันที่อุดตันอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยป้องกันริ้วรอยแก่ก่อนวัย ทำให้ผิวใสเนียนนุ่ม

สินค้าแนะนำ: ผงพอกผิวสมุนไพรไทย ผลิตภัณฑ์สปาและความงาม “สิปปสินี” เน้นการดูแลผิวพรรณให้มีความงามผุดผ่องอย่างเป็นธรรมชาติ การเลือกใช้สมุนไพรที่จะเกิดประโยชน์สูงสุดและไม่เป็นอันตรายต่อผิว ลดจุดบกพร่อง ส่งเสริมความงามและสดใสที่เหมาะกับสภาพผิวที่แตกต่างกัน เช่น

- ผงสมุนไพรพอกผิวกระจ่างใสและอ่อนเยาว์, เหมาะกับ ผิวผสมและผิวที่มีปัญหาเรื่องสิว เพื่อช่วยผิวมีการผลัดเซลล์และทำความสะอาดผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างและอ่อนเยาว์

- ผงสมุนไพรพอกผิวช่วยดูดสารพิษ, เหมาะกับ ผิวธรรมดา เพื่อช่วยผิวมีการผลัดเซลล์และทำความสะอาดผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นเปล่งปลั่ง

- รีจูวีเนทผงสมุนไพรพอกฟื้นฟูสภาพผิว, เหมาะกับ ผิวแห้งและผิวหมองคล้ำ ช่วยทำความสะอาดและบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวฟื้นฟูสภาพ ผิวมีความกระจ่างใส

สำหรับแบรนด์ “สิปปสินี”นั้น มีความภาคภูมิใจในความเป็นคนไทย จึงเลือกใช้สมุนไพรไทยเป็นพระเอก-นางเอกของผลิตภัณฑ์ นำเอาสมุนไพรมาสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพ เพื่อให้กลุ่มผู้ใช้ที่ต้องการอุดหนุนสินค้าไทยคุณภาพสูง ที่ผ่าน อย.ติดตาว รวมถึงได้นำเอาผลิตภัณฑ์ส่งขายต่างประเทศ ให้ชาวต่างชาติได้รู้จักและใช้สินค้าไทย เพื่อสร้างเงินสร้างรายได้เข้าประเทศ

ผลิตภัณฑ์สปาและผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ เป็นผลิตภัณฑ์เกรดพรีเมี่ยมที่คัดสรรเอาวัตถุดิบที่มีคุณภาพ มีรูปแบบที่สวยงาม ใช้งานง่าย เหมาะทั้งการใช้เองและนำไปเป็นของฝาก

ดร.สิปปสินี บาเรย์ ผู้ค้นพบศาสตร์ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายอย่างเป็นธรรมชาติจากแบรนด์ “สิปปสินี” ขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก: time.com

www.sippasini.com, https://www.facebook.com/Sippasini, 076-226472, 061-6252916

 

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน